Ngành dịch vụ thương mại điện tử lên ngôi mùa COVID-19

Dịch COVID-19 vào đầu năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động kinh tế và thương mại bị đình trệ, nhưng đồng thời, nó cũng thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử. Chính dịch vụ này đã giúp nhiều người có thêm thu nhập và phát triển bản thân. 


Tháng 3.2020, công ty Pur30 tại thành phố UTAH _ Hoa Kỳ đã cho ra mắt một sản phẩm sinh học cao cấp công nghệ nano. Bề ngoài sản phẩm mỏng như một tấm danh thiếp , bên trong với miếng ngậm mỏng nhưng chất lượng đậm đặc, đặc biệt lập tức hoà tan khi ngậm dưới lưỡi 30 giây. Đây là sản phẩm của Mỹ, có 3 loại:

Energy30 :là sản phẩm năng lượng tác dụng: tăng năng lượng tinh thần, giúp tỉnh táo một thời gian dài trong ngày làm việc. Khi buồn ngủ hay mệt mỏi chỉ cần ngậm 1 miếng thì 10 phút sau bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn và tan biến mệt mỏi.

Guard30 :là sản phẩm hỗ trợ và hồi phục hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp chúng ta có sức khỏe tốt không dễ bị mắc bệnh, nhất là trong mùa dịch bệnh này.

Calm30 :là sản phẩm giúp thư giãn, thoải mái tinh thần. Buổi tối trước khi ngủ ngậm 1 miếng bạn sẽ rất dễ ngủ , sẽ có giấc ngủ say và sâu.khi ngủ dậy cảm thấy rất thoải mái

Cả ba loại sản phẩm này hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên , 100% là đồ chay lên tất cả mọi người đều có thể sử dụng.


Đội ngũ công ty Pru30 

Hơn nữa được kết hợp với mô hình kinh doanh thông minh nhất hiện nay "thương mại điện tử xuyên biên giới" đã thu hút nhiều chuyên gia thương mại điện tử hợp tác.

Pur30 là một đại diện của sự kết hợp hoàn hảo của một công ty công nghệ thực phẩm sinh học cao cấp _tiên tiến của Mỹ và thương mại điện tử.

Vào tháng 4 năm nay, đã hoàn thành tất cả các thủ tục giấy phép đăng ký công ty và chuẩn bị cho hoạt động chính thức tại Đài Loan. Gần đây Pur30 và OK hệ thống đào tạo quốc tế đã rất nhanh chóng bùng nổ _ ra mắt thị trường hải ngoại trên toàn cầu.

Những người sáng lập OK hệ thống đào tạo quốc tế: Lin Muyang, Fan Yuyuan, Shen Zhenghong, Zhang Jiayu và Fan Huixin, Thông qua công nghệ 4.0 họ thường xuyên tổ chức họp mặt trực tuyến rất thực tế, họ đã nhanh chóng kết nối thị trường của 20 quốc gia trên thế giới trong vòng 180 ngày. Đặc biệt tại Đài loan , Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Malaysia, Nhật Bản,Việt Nam ,họ đã kết nối thành công nhiều chuyên gia trong ngành, đồng thời cũng rất nhiều đội ngũ kinh doanh khác cũng tìm đến kết hợp với OK hệ thống đào tạo quốc tế.


Đội ngũ hệ thống đào tạo OK 

Quá trình kết hợp làm ăn kinh doanh đã có rất nhiều các thành viên tham gia vào Pur30 _OK hệ thống đào tạo quốc tế và đạt được thành công , trong đó đại diện có:

Doanh nhân Karen Thảo 

Hiện cô đang sống và làm việc tại Đài Loan cũng được 20 năm rồi. Và trước đây cô đã phải chịu bạo lực gia đình gần 7 năm, cô đã từng mở 3 tiệm bán trầu và một quán ăn bán mì bò tại Đài Loan. Nhưng sau đó công việc cũng vất vả và lợi nhuận cũng không được bao nhiêu nên cô đã nghỉ bán. Tiếp đó cô đã đi làm cho một công ty điện tử, mỗi ngày làm việc 12 tiếng làm đến năm thứ 4 cô được lên làm tổ trưởng nhưng chỉ được thêm 3000 tiền đài mỗi tháng.Và đến bây giờ cô đã làm gần được 10 năm nhưng luơng thì chỉ lên được 2000 tiền Đài. Cho đến khi cô biết đến công ty pur30 này đã giúp cô trong thời gian ngắn đạt được thu nhập cao và ổn định .Hiện cô đang dẫn dắt giúp đỡ rất nhiều anh chị em người Việt Nam cùng có sức khoẻ và thu nhập tốt.


Karen Thảo người thứ 2 từ trái qua hàng đầu 

Doanh nhân Kim Đính

Cô là người kết hôn sang Đài Loan được 18 năm. Trong thời gian mười mấy năm qua cô cũng vừa làm công ty và cũng kinh doanh online kiếm thêm thu nhập. Cô cũng giúp đỡ cho ba mẹ mình có nhà có cửa cũng đở hơn ngày xưa. Nhưng mà vẫn không đạt được mục tiêu của mình. Trong thời gian cô kinh doanh online tình cờ gặp được công ty Pur30 vừa kiếm được thu nhập cao vừa giúp cô có thêm sức khỏe. Hiện tại, cô phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu 300 triệu /tháng của mình .cô hi vọng có thể giới thiệu công ty Pur30 cho nhiều người biết đến với dòng sản phẩm có một không hai trên thị trường.


Doanh nhân Kim Đính (ở giữa) 

Doanh nhân Ruby Thiên

Cô qua đài 10 năm làm công nhân vất vả nhưng thu nhập thấp và thấy rất nhiều anh chị em Việt Nam làm cùng cũng hoàn cảnh khó khăn lên cô đã quyết tâm kìm kiếm học hỏi kinh doanh thương mại điện tử. Đạt được thành tích tốt, giờ đây cô đang dẫn dắt nhiều người ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác nhau cùng vươn lên có thu nhập cao trong cuộc sống ở Pur30


Doanh nhân Ruby Thiên 

Doanh nhân Vũ Phượng

21 tuổi, cô sang Đài Loan làm rất nhiều công việc: cắt tóc, thủ công, công nhân, phun xăm, kinh doanh thương mại... 22t uổi tôi đã xây cho bố mẹ căn nhà. Nhìn lại quãng đường đã trải qua và thành công, cô mong muốn Mục tiêu tiếp theo, cô mong muốn tiếp tục đồng hành Pur30 với thu nhập 500 triệu/ tháng. Đồng thời dẫn dắt giúp đỡ đội ngũ của cô bứt phá thị trường giúp nhiều người khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử thành công.


Doanh nhân Vũ Phượng (áo đen) 

Doanh nhân Enlin

Cô sinh ra trong một gia đình đánh bắt thuỷ hải sản nhiều năm ,nhận thấy cuộc sống khó khăn vất vả của bố mẹ, năm 19 tuổi cô lấy chồng qua Đài Loan với hi vọng giúp đỡ gia đình và mở rộng tầm hiểu biết cuộc sống ở nước ngoài đến này. Những năm đầu tiên qua Đài Loan cô làm công nhân, nhận thấy công việc không ổn định, cô học nghề làm đẹp , thời gian làm được gần 7 năm cũng mang lại cho mình chút thành tích nhỏ như -giúp bố mẹ xây nhà khang trang hơn. Năm 2017, cô đạt giải vàng trong cuộc thi thiết kế chân mày trong phun xăm. Năm 2020 làm giám khảo của cuộc thi phun xăm quốc tế tại Đài Loan. Sau đó, cô tham gia mô hình kinh doanh của Pur30 và đã học được rất nhiều kiến thức cũng như tinh thần cầu tiến của đội ngũ để có thu nhập cao hơn và ổn định hơn.


Doanh nhân Enlin (áo vàng) 

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com