Mẹ Hồng thách thức ông Sơn tìm ra mẹ Đại Kê mới cho cơ hội tái hợp

Mẹ Hồng đã quyết định hy sinh hạnh phúc của chính bản thân vì Đại Kê là một mắc xích của câu chuyện trong cuộc sống của chúng ta khi nhiều khi những đứa con khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất mới nhìn thấy tình thân không thể có một cái gì có thể so sánh.


Diễn biến của tập 5 và tập 6 đã được chính đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cân nhắc cho từng nút thắt của "Đại kê chạy đi 2" từ sự xuất hiện của Thanh Thuỷ đến Huỳnh Lập trong tập 5. NSND Hồng Vân tâm sự: họ nắm nhiều tình tiết quan trọng trong phần 2 nên chính Vân và Tuấn Cường phải tính những bước đi của nhân vật làm cho người xem cảm thấy họ chỉ là những nhân vật mới nhưng câu chuyện hoàn toàn khác, đó là miếng lật mà ekip mong muốn.

Về nhân vật Thanh Thuỷ vào vai một người bán vé số trong chợ nhưng lại có những ánh mắt lẫn hành động hoàn toàn nhắm vào Đại kê khi Đại kê gặp khó khăn, vậy nhân vật này là ai mà lại có những sự quan tâm như vậy.


Riêng về Huỳnh Lập thì anh là người xuất hiện với những tài năng anh có sẵn nên nhân vật này không làm khó được anh. Anh là ai ? Chuyên đi so kè dù nhỏ hay lớn với Đại kê. Từ những hành động bán gà nướng cạnh tranh không thương tiếc với bán gà sống. Về tập 6 thì một trận quyết chiến sinh từ "thua phải rời khỏi khu chợ" với một kế hoạch được vạch sẵn qua tài năng "ngôn ngữ" của Huỳnh Lập. Huỳnh Lập đã khiến cho Đại Kê phải một lần bước đến cửa quan vì bài bạc thì chính lúc này Mẹ Hồng lại gặp Thanh Thuỷ và bắt đầu mối giao tình này.

Thanh Thuỷ đã đến được nhà Đại Kê và câu chuyện về cuộc đời đầy khó khăn của mình được kể ra thì lúc này người xem đã hiểu được phần câu chuyện của Thanh Thuỷ với những dấu chấm hỏi được đặt ra khi câu nói "thật lòng không trách chị gì đâu?". Hãy chờ đón nhân vật này là ai.


Trong tập 6 chính Đại Kê đã lên tiếng nhờ Huỳnh Lập (vai Tám) giúp mình kiếm thêm thu nhập và thị trường tiền ảo. Mà Đại Kê muốn liều một phen với Tám để có thể lo cho má mình. Sợi dây kết nối giữa Thanh Thuỷ và Đại Kê đang được hình thành bằng nhiều cách khác nhau trong sự tình cờ. Nhưng ở tập này thì một lần nữa ông Sơn đã tìm đến bà Hồng để mong nối lại mối tình xưa với điều kiện là sẽ nối lại khi Đại Kê tìm được mẹ ruột của mình.

Đây là một nút mở cho câu chuyện này với người mẹ của Đại Kê là ai? Nhân vật này sẽ là người mở ra câu chuyện có hậu cho hạnh phúc của mẹ Hồng và Đại Kê.Vậy cuộc chơi làm giàu của Đại Kê sẽ như thế nào nếu thành công? Thanh Thuỷ là ai mà luôn được đạo diễn cho xuất hiện trong những tinh huống chứng kiến mọi hoạt động của Đại Kê khi anh đang làm ăn với Huỳnh Lập.

Hãy đón xem tập 7 để những nút thắt này được hé mở như thế nào.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com