Mã Quốc Minh nắm tay bạn gái trong siêu thị



    Đi mua sắm cùng nhau, đôi uyên ương Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn không lúc nào rời tay nhau.
    Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn đang trong những ngày yêu say đắm. Hôm đầu tháng 8, cặp tình nhân bị bắt gặp khi đi mua nhu yếu phẩm tại siêu thị. Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hong Kong, vì thế cặp đôi che chắn khẩu trang kín mít. Hai người nắm tay nhau trong suốt buổi shopping, thậm chí chẳng tách nhau ra đi chọn đồ riêng phút nào.

    Gần đây, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn còn cùng nhau đi gặp gỡ bạn bè, chính thức công khai việc là một đôi với đồng nghiệp, người thân. Cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đón đưa nhau tại nhà riêng, hay đến nhà nhau chơi và ở đó rất lâu.



    Mã Quốc Minh và bạn gái Thang Lạc Văn.

    Trước đó, hồi tháng 6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đồng thời đăng bức ảnh hai chú ngựa bông xinh xắn để xác nhận chuyện tình cảm, kèm theo dòng bày tỏ ngắn gọn: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn". Ngay sau đó, tài tử nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ.

    Thang Lạc Văn năm nay 33 tuổi, là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông. Cô từng hẹn hò nhiều ngôi sao như Lưu Khải Uy, Lê Nặc Ý, Trịnh Tử Bang... Thang Lạc Văn quen Mã Quốc Minh năm 2016, khi đóng chung phim Mind Hunter. Theo tờ QQ, Thang Lạc Văn giữ mối quan hệ bạn bè tốt với Hoàng Tâm Dĩnh - người yêu cũ Mã Quốc Minh.


    Tài tử Mã Quốc Minh.

    Mã Quốc Minh (Kenneth Ma) là nam diễn viên người Hong Kong. Anh đang là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Hoàng Tâm Dĩnh được khoảng 2 năm, sau đó cô "cắm sừng" anh, bồ bịch với tài tử có vợ Hứa Chí An. Vụ ồn ào từng gây xôn xao làng giải trí một thời gian.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com