Lầy lội như cặp đôi “Girl Boss – Tổng Tài” của mỹ phẩm Mavi’s

Theo dõi những video tiktok hài hước của cặp đôi “Girl boss – Tổng tài” – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai và doanh nhân Nguyễn Quốc Việt ai cũng sẽ bất ngờ khi biết họ đều là những doanh nhân trẻ thành đạt, đồng sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s.


Doanh nhân Nguyễn Quốc Việt và hoa hậu Xuân Mai

Những video đậm chất giải trí, bắt kịp trào lưu của cặp đôi khiến người theo dõi cười nghiêng ngả.

Hoa hậu Xuân Mai và doanh nhân Quốc Việt cũng cho biết loạt video vui vẻ này là những khoảnh khắc giải trí sau giờ làm việc căng thẳng mà cặp đôi chia sẻ đến hệ thống của mình. Thông qua đó cả hai cũng muốn truyền cảm hứng bắt kịp xu hướng, ứng dụng tiktok trong kinh doanh online.

Hoa hậu Xuân Mai và doanh nhân Quốc Việt được nhắc đến là những doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh. Họ luôn tận dụng sức trẻ của mình để không ngừng sáng tạo trong các chiến lược kinh doanh.



Đón đầu xu hướng, tiên phong trong công nghệ chính là chiến lược đưa hệ thống mỹ phẩm Mavi’s dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng.

Không chỉ hỗ trợ hệ thống phát triển đa kênh kinh doanh, cặp đôi còn sát sao trong việc xây dựng kênh bán hàng, liên tục đào tạo giúp hệ thống năng cao kiến thức, bứt phá năng lực của mình.

“Công nghệ là chìa khóa, tư duy sáng tạo là tấm bản đồ, hãy là người nắm bắt 2 yếu tố này để mở kho báu cho bạn” – Cặp đôi chia sẻ.

Facebook: Nguyễn Ngọc Xuân Mai
Fanpage:
– MAIMAI CLINIC & SKINCARE
– Nguyễn Ngọc Xuân Mai
Hotline: 0963617163

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com