H'Hen Niê ủng hộ Đà Nẵng 50 triệu đồng chống dịch



    Hoa hậu H’Hen Niê chuyển 50 triệu đồng cho á hậu Lệ Hằng quyên góp hỗ trợ người dân Đà Nẵng khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp.
    Khi biết á hậu Lệ Hằng kêu gọi trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê lập tức chuyển số tiền ủng hộ. Lệ Hằng cảm kích tình cảm ấy nhưng ngại vì thời gian qua do dịch nên Hen cũng ít show. Đáp lại, người đẹp Êđê lạc quan: "Mình vẫn còn may mắn hơn nên hãy san sẻ ít nhiều giúp đỡ mọi người. Còn công việc, sau khi dịch được ổn định, sẽ trở lại thôi. Hy vọng Đà Nẵng mạnh mẽ và chiến thắng dịch lần này".



    H'Hen Niê (phải) và Lệ Hằng.

    Những ngày qua, Covid-19 bùng phát trở lại với mức độ phức tạp hơn. Tính đến 2/8, Đà Nẵng ghi nhận 120 ca nhiễm Covid-19 và 5 trường hợp tử vong. Là người con của Đà Nẵng, á hậu Lệ Hằng tích cực tham gia hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân, người dân nghèo trong việc phòng chống dịch.

    Cô quyên góp được gần 200 triệu tiền mặt, 12.500 chiếc khẩu trang, sáu thùng nước rửa tay sát khuẩn, 300 bộ đồ bảo hộ y tế. Cô và gia đình phát vật dụng liên tục ba ngày tại bệnh viện, cũng như cho người dân có nhu cầu. Ngoài ra, Lệ Hằng phát bánh và sữa mỗi ngày cho những người bị cách ly trong bệnh viện Đà Nẵng và người dân nghèo. Người đẹp gửi lương thực cho các anh công an, bộ đôi biên phòng trực đêm, canh gác ở những nơi phải cách ly.

    Á hậu Lệ Hằng chia sẻ trong những ngày tới cô tiếp tục nhận hỗ trợ từ mọi người nhưng ưu tiên giúp đỡ người dân và sinh viên nghèo - nhóm đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp về công việc, sinh hoạt hàng ngày. Cô gửi lời chúc sức khoẻ đến các y bác sĩ ngày đêm chiến đấu trong bệnh viện và động viên mọi người đồng lòng chống Covid-19.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com