Ellen DeGeneres xuất hiện căng thẳng giữa scandal



    Danh hài kiêm MC 62 tuổi Ellen DeGeneres đang vướng vào loạt rắc rối khi talkshow nổi tiếng của cô bị điều tra vì 'môi trường làm việc độc hại và quấy rối tình dục'.
    Ellen DeGeneres được trông thấy đi bộ gần biệt thự 27 triệu USD của cô ở California cuối tuần qua. MC không ngừng gọi điện thoại, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi và căng thẳng.



    Ellen DeGeneres đi bộ quanh nhà hôm 31/7.

    Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly, Ellen DeGeneres đang cảm thấy bất lực và suy sụp khi hàng chục nhân viên cũ tố cáo bị chèn ép, ngược đãi và quấy rối tình dục khi làm việc cho chương trình Ellen DeGeneres Show của cô. Họ chỉ trích các giám đốc điều hành của chương trình quấy rối bằng lời nói và những hành vi không đúng mực (ôm hôn, sờ soạng), phân biệt đối xử với người da đen và có những quy định hà khắc, bất công. Riêng MC Ellen bị tố thô lỗ, lạnh lùng với nhân viên, khác xa hình ảnh ngọt ngào, hài hước trước ống kính. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn với Ellen khi một số đồng nghiệp cũng "tát nước theo mưa", công khai bóc mẽ cô là người xấu tính trên Twitter giữa scandal.

    "Ellen chỉ muốn rời bỏ talkshow. Cô cảm thấy như bị phản bội", nguồn tin chia sẻ. Ellen nỗ lực gây dựng chương trình truyền hình ăn khách này suốt 17 năm qua và cô đã tin rằng mọi người rất may mắn, hạnh phúc khi được làm việc cho Ellen DeGeneres Show.

    Tuy nhiên theo The Sun, Ellen DeGeneres sẽ không thể dừng talkshow gắn với tên mình bởi các hợp đồng dài hạn với hãng Warner Bros. Nữ diễn viên cũng đã can đảm lên tiếng xin lỗi các nhân viên cũ và hứa sẽ cùng các nhà điều hành điều tra, cải tổ môi trường làm việc tốt hơn.

    Ellen phát biểu hôm 30/7: "Tôi từng nói với mọi người trong cuộc gặp gỡ đầu tiên rằng The Ellen DeGeneres Show sẽ là một nơi hạnh phúc - không ai có thể phàn nàn và mọi người đều được đối xử với sự tôn trọng. Rõ ràng, một số thứ đã thay đổi, tôi rất thất vọng khi những kỳ vọng đó đã không diễn ra đúng như thế. Vì vậy, tôi thực lòng xin lỗi".


    Katy Perry là một trong rất nhiều khách mời nổi tiếng tại Ellen DeGeneres Show.

    Ellen DeGeneres Show hiện vẫn gián đoạn vì dịch bệnh. Chương trình vốn được hàng triệu khán giả yêu mến bởi thường xuyên mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng cùng sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của Ellen DeGeneres.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com