DJ Ngân 98 tiết lộ từng bị khách bỏ chất kích thích vào nước uống

Sau sự cố về trang phục trong buổi pool party cũng như đối diện với việc cấm diễn 4 tháng tại Hà Nội, DJ Ngân 98 lần đầu tiên lên tiếng. 

Trong những ngày gần đây, cái tên DJ Ngân 98 đã trở thành một trong những cái tên hot hơn bao giờ hết bởi sự cố về trang phục khi diễn tại một quán bar tại Hà Nội. Sự việc đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như những ý kiến trái chiều từ dư luận. 


Cũng sau sự việc, DJ Ngân 98 đã bị ảnh hưởng rất nhiều về sự cố không đáng có này. Một lần nữa, DJ Ngân 98 đã thẳng thắng và chia sẻ rõ hơn về vấn đề này: “Với Ngân đó không phải là sự cố, mà là sai lầm cho sự chủ quan trong việc chọn trang phục và vị trí đứng của mình. Ngân chủ quan ở chỗ mình nghĩ các bạn dancer trong hồ bơi mặc thế nào thì Ngân mặc vậy cho đồng bộ và nghĩ điều này là hợp lệ trong tiệc hồ bơi, chứ không bao giờ Ngân chủ đích mặc bikini trước công chúng một cách lạc loài bao giờ. Sai lầm thử 2 là Ngân đã tự nhiên quay một đoạn clip ngắn trước cửa vũ trường mà không biết những người xung quanh đang chụp ảnh hậu trường ở những góc máy cực kỳ phản cảm. Và cái sai thứ 3 là thay vì từ bàn DJ đi thẳng xuống hồ bơi thì chương trình lại bắt Ngân cầm micro nói chuyện giao lưu nên mới có những cảnh tượng Ngân đứng thưa chuyện hay hát cho khán giả nghe với bộ trang phục như vậy.”


Bên cạnh việc nói rõ hơn về sự việc không ai mong muốn xảy ra và phải đối mặt với ‘án treo' từ việc cấm diễn 4 tháng tại các quán bar trên địa bàn Hà Nội, Ngân 98 cho biết đó là việc tổn thất lớn về kinh tế cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ DJ.

“Việc cấm diễn 4 tháng là một hình phạt gây thiệt hại lớn đến thu nhập của Ngân và đến hình ảnh của Ngân rất nhiều. Dù việc mặc bikini là chủ đích của Ngân nhưng những tấm hình góc chụp phản cảm gây tranh cãi lại đến từ những người có ác ý. Chuyện đã rồi, Ngân chỉ biết phải tự rút kinh nghiệm mà rắn rỏi hơn”, Ngân 98 trải lòng. 


Ngoài việc ăn gợi cảm, Ngân 98 cũng đã cho biết về việc khi đi diễn từng bị khách bỏ chất kích vào đồ uống mời mình uống: “Ngân gặp rất nhiều trường hợp khách tự bỏ chất kích thích vào nước uống rồi mời mình, thật ra không đến mức họ có ý xấu vì họ nghĩ đó là vui và xã giao. Nhưng họ không biết Ngân là tuyệt đối không dùng chất kích thích. Dù Ngân rất kỹ nhưng cũng có vài lần gặp những tình huống không thể ngờ mà ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Ngân liên quan đến chất cấm, giải thích mấy họ cũng nghĩ theo góc nhìn lệch lạc và đánh đồng về nghề DJ này của Ngân.” 


Với scandal ăn mặc cũng như bị sờ gáy, ngay sau đó nhiều người cũng đã thấy Ngân 98 thay đối phong cách ăn mặc kín đáo hơn trong lần biểu diễn sau đó, Ngân 98 cho biết: “Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party. Còn cát-sê diễn chỉ mang tính công bằng cho đôi bên. Đôi lúc việc tiếc chế mức độ gợi cảm Ngân đã có nhiều kinh nghiệm hơn sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ.”


Được mệnh danh là ‘hotgirl thị phi' và rồi lấn sân sang DJ. Tuy nhiên, là còn một cái tên khá mới trong lĩnh vực DJ nhưng Ngân 98 lại là một trong những cái tên DJ nữ đắt show bậc nhất hiện nay. Trước việc này, có nhiều ý kiến cho rằng, Ngân 98 nhiều show chẳng qua là do chịu khoe, chịu cởi. Để nói rõ định kiến này, Ngân 98 cũng thẳng thắn cho biết: “Nếu đúng như vậy thì chỉ mời Ngân một lần, và chủ các vũ trường sẽ không mời lại lần thứ hai vì khách cần nhất là nghe và xem kỹ thuật biểu diễn cũng như dòng nhạc Ngân chơi. Những người có nhận định như vậy hẳn chưa lần nào xem show biểu diễn của Ngân.” 


Đối mặt với hàng loạt thị phi, bị nhiều người ném đá nhưng đâu đó vẫn thấy bên cạnh Ngân 98 vẫn có người sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô cũng như đồng hành cùng cô trong những buổi biểu diễn. Nhưng khi hỏi về việc một người là nhạc sĩ - ca sĩ và một người là DJ tại sao Ngân 98 cùng bạn trai Lương Bằng Quang kết hợp lại để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, nghiêm túc, Ngân 98 cũng tiết lộ: “Một số biên tập và chủ vũ trường cũng khuyến khích anh Quang và Ngân kết hợp với nhau làm những show như thế này, vì công việc kinh doanh của anh nhiều. Nhưng Ngân tin với vốn bài hát hit và niềm đam mê ca hát mạnh mẽ của anh ấy thì việc này sẽ chỉ chờ cần sự ủng hộ của khán giả nữa thôi.”

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com