Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng: Từng bước khẳng định mình với lối diễn đa dạng từ bi đến hài

Nổi tiếng với ngoại hình điển trai và chiều cao khá ấn tượng, thời gian gần đây diễn viên Huy Hoàng cùng tài khoản Tik Tok của mình đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi những clip sáng tạo triệu views.


Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng

Nói về sự gây được chú ý gần đây với cộng đồng mạng, Diễn viên Huỳnh Huy Hoàng khiêm tốn cho rằng: “Đó là nhờ sự chăm chỉ và may mắn được mọi người yêu quý, rất mong nhiều clip sắp tới của Hoàng cũng sẽ được đón nhận như thế”.

Tuy chỉ mới tham gia Tik Tok được 4 tháng nhưng Huỳnh Huy Hoàng đã có hơn 200.000 lượt theo dõi, đây là một con số đáng để Huỳnh Huy Hoàng tự hào, bởi đó là minh chứng quan trọng cho thấy các video chàng diễn viên điển trai này tạo ra đều được khán giả yêu thích.


Nam diễn viên tâm sự: “Hoàng thấy mình thực sự may mắn khi được mọi người quan tâm, ủng hộ và yêu quý nhiều như vậy! Đây thực sự là niềm hạnh phúc đối với mình, Hoàng xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Những clip của Huy Hoàng thu hút rất nhiều lượt view, thậm chí cả khi đăng lại trên Facebook cũng có hàng chục nghìn lượt tiếp cận. Khi được hỏi về bí quyết thu hút nhiều lượt xem, diễn viên Huy Hoàng cho biết: “Mình cũng không có bí quyết gì gọi là đặc biệt hay bí mật đâu, chỉ là mình có chút may mắn khi được mọi người để ý và yêu thương nhiều như vậy thôi. Nhưng mình nghĩ điều quan trọng nhất để làm ra một clip đó là ý tưởng. Bạn cần có sự sáng tạo để nổi bật và khác biệt. Đó là điều quan trọng nhất. Tiếp đó, nếu có điều kiện hơn thì bạn đầu tư về trang phục và kỹ thuật quay để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. Điều này mình cũng tự mày mò, tìm tòi, học hỏi thôi. Mình nghĩ khi bạn thực sự yêu thích và đam mê một điều gì đấy thì tự bạn sẽ tìm ra cách khiến nó trở nên tốt nhất”.


Hoàng tâm sự: “ Trước đây đa số diễn những vai phản diện, lâu lâu mới có vai hiền, vai bi. Và ở mảng hài đối với Huy Hoàng rất khó, vì mình làm khán giả khóc theo đã khó rồi, làm khán giả cười càng khó hơn, nó đòi hỏi sự duyên dáng từ ngoại hình cho đến lời nói, nét diễn. Hoàng đã từng tham những cuộc thi hài như Thách Thức Danh Hài, Lò Võ Tiếu Lâm, Tiếu Lâm Tứ Trụ nhưng đều rớt vì Ban Giám Khảo nhận xét Hoàng chỉ đóng kép chứ không đóng hài được”.


Nên khi qua Tiktok Huy Hoàng thử sức mình với những miếng hài tình huống ngắn ngắn nhưng không ngờ lại được khán giả yêu thích đến vậy, cũng may mắn cho chàng diễn viên điển trai là có rất nhiều ý tưởng hài ngắn, cứ gặp 1 vật dụng hay bối cảnh nào đó là não diễn viên làm việc nhanh lắm

Sắp tới nam diễn viên có 1 phim webdrama Mẹ Tôi Là Đàn Ông nói về cộng đồng LGBT, trong phim Hoàng đóng vai Khôi, lừa tình người đồng tính, phim sẽ được phát vào ngày Vu Lan với sự tham gia của :NSƯT Hoài Linh, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Lê Nam...


Hiện tại Huy Hoàng đang tập trung đảm nhiệm vai chính và hướng dẫn diễn xuất cho kênh Youtube SHVH team tại Bình Phước Song song đó Hoàng vẫn luôn tạo ra các video hài hước trên Tiktok.

Hoàng Vương Khang

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com