Danh hài Hoàng Mập 'chết mê' món sữa chua trân châu Cô Thỏ của Huy Khánh

Vừa qua, dàn sao Việt về Bình Dương thưởng thức món ngon do diễn viên Huy Khánh làm chủ. Xuất hiện trong buổi khai trương chuỗi Sữa chua trân châu Cô Thỏ gồm danh hài Hoàng Mập, ca sĩ Tuấn Hưng, Hoàng Mèo, Mạc Anh Khoa, Ngọc Lan, cầu thủ Tiến Linh, diễn viên Thanh Trúc, MC Anh Thơ,...


Danh hài Hoàng Mập vui vẻ trong buổi khai trương chuỗi Sữa chua trân châu Cô Thỏ

Huy Khánh chia sẻ: “Dù biết là hơi muộn so với nhiều đồng nghiệp nhưng tôi quyết tâm phải thử một lần cho biết kinh doanh với người ta. Nhìn đồng nghiệp và đàn em kinh doanh rất thành công tôi cũng chạnh lòng chứ. Quyết định chơi liều và “chơi lớn” với 4 chi nhánh khai trương liên tiếp trong vòng một tháng. Nhiều người hỏi tôi sao làm gấp vậy, tôi nói gấp chứ vì thời gian có chờ đợi một ai đâu, mà tôi thì bỏ phí quá nhiều có hội và thời gian rồi. Đã không làm mà làm thì làm cho lớn cho tới luôn. Thật sự lúc đầu tôi run và sợ lắm y như mới lần đầu bước ra sân khấu lớn vậy, không dám cho người thân lẫn bạn bè đồng nghiệp biết. Đùng một cái thông báo ngày khai trương chỉ cách 2 ngày, nhiều người còn không tin cứ tưởng tôi đùa. Sau khi cái đầu tiên khai trương, nhiều đông nghiệp nhắn tin và điện thoại trách sao không mời. Thật sự tôi ngại lắm, ngại vì lần đầu làm chủ, ngại vì làm phiền bạn bè, cái thứ 2 tôi bớt ngại hơn, cho đến hôm nay cái thứ 3 ra đời thì tôi mạnh dạn hơn gửi lời mời đến một số bạn bè đồng nghiệp đến chung vui với tôi. Thật sự tôi rất cảm động trước tình cảm của mọi người...”


Sau 20 năm, diễn viên Huy Khánh tham gia lãnh vực kinh doanh.


Là bạn thân nhiều năm của Huy Khánh, danh hài Hoàng Mập cho biết anh rất vui và luôn ủng hộ Huy Khánh trong việc kinh doanh. “Nghệ sĩ nếu có điều kiện thì nên kinh doanh nghề tay trái để có thu nhập, yên tâm theo đuổi nghiệp diễn…Tôi tin Huy Khánh sẽ thành công vì Khánh làm gì cũng hết lòng, hết sức chứ không bao giờ là cuộc dạo chơi cả…”


Diễn viên Thanh Trúc - MC Anh Thơ

Chàng diễn viên của “Dốc tình” bật mí thêm: “Bước đầu kinh doanh của tôi có gặp khó khăn do dịch Covid 19 đang quay lại…Hiện, 2 cửa hàng còn lại hoạt động ở 343 Hai Bà Trưng và 183 Xô Viết Nghệ Tĩnh Q.Bình Thạnh, TPHCM đã có lượng khách nhất định nhưng tôi cũng đang cho đẩy mạnh hình thức mua về qua các app phổ biến hiện nay để đảm bảo an toàn cho khách. Ngày 9/8 này, tôi sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng cuối ở Rạch Giá - Kiên Giang. Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị và đầu tư hết nên không thể dừng lại được. Chỉ hy vọng dịch qua nhanh để mọi người có thể quay lại cuộc sống và kinh doanh bình thường…”


Cầu thủ Tiến Linh

Huy Khánh cho biết anh rất vui khi ai cũng đều khen ngon thật lòng khi thử qua món ăn này. Sữa chua là một món ăn dinh dưỡng giúp đẹp da và tốt cho hệ tiêu hoá, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiều người hỏi Huy Khánh có cảm thấy không may khi vừa ra làm chủ đã gặp đại dịch hay không, anh bảo là chỉ thấy mình quá may mắn khi khai trương vào thời điểm này mà vẫn được nhiều người ủng hộ. Anh ước dịch qua nhanh để khách có thể tới tận quán thưởng thức sẽ ngon hơn…”


Diễn viên Ngọc Lan

Huy Khánh cũng cho biết bà xã là người ủng hộ hết mình và cũng là người “viện trợ” cho anh kinh doanh. “Bà xã muốn tôi làm ông chủ có lẽ vì thấy tôi đã quá cực với nghề diễn viên bao năm nay, chứ tôi làm vì có đủ vốn để làm một lần 4 cửa hàng như vậy. Cát Cát cũng rất vui khi có những quán xinh xinh để chiêu đãi bạn bè. Nói chung cả nhà tôi ai cũng vui và ủng hộ tôi khởi nghiệp trong kinh doanh…” – Huy Khánh hào hứng nói!


Mạc Anh Khoa - Hoàng Mèo



Sữa chua trân châu Cô Thỏ tại 319 Đại Lộ Bình Dương - Phường Chánh Nghĩa - Thủ Dầu Một- Bình Dương

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com