ĐD Hoàng Tuấn Cường tâm đắc khi sản phẩm với "Đại kê chạy đi 2" luôn đạt tab thịnh hành

Trong tập 4 của "Đại kê chạy đi 2" nhanh chóng đạt được triệu view sau khi phát hành và lọt tab thịnh hành như các tập trước của series phim là điều làm cho đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cảm thấy sự lựa chọn của mình cho sản phẩm này là hoàn toàn chính xác.

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường được xem là một đạo diễn đa tài khi anh thực hiện các sản phẩm rất nhiều tâm huyết: Nếu còn có ngày mai, Xóm trọ 3D, Nước mắt loài cỏ dại, Cung đường tội lỗi... anh được NSND Hồng Vân ví như viên ngọc sáng trong sự lựa chọn của mình khi thực hiện các sản phẩm riêng. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường là người cực kỳ khó tính trong công việc vì chính đạo diễn là người muốn tìm kiếm sự tốt nhất cho từng góc ảnh, chặt chẽ trong từng lời thoại bởi vì chính đạo diễn muốn từng phân đoạn là những thước phim đắt giá mang đầy tính nhân văn.


Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường - NSND Hồng Vân

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường chia sẻ với các diễn viên trong phim: “Thông cảm cho anh khi anh phải đích thân đi lựa chọn cho sản phẩm từng góc máy, từng bối cảnh cả việc cân đo lời thoại cho diễn viên đem đến sự chân thật nhất cho từng nhân vật. Do đó, có nhiều bạn diễn viên rất lo lắng khi cộng tác với mình nhưng khi bước vào cuộc chiến tại phim trường thì ai cũng hiểu vì sao mình phải đòi hỏi như thế. Một nhân vật là một hoàn cảnh nên phải cho nhân vật đó sự đồng cảm thôi”


NSND Hồng Vân - Lê Giang

Trong tập 4 của "Đại kê chạy đi 2" là một câu chuyện tiếp tục cho câu chuyện đời thường mà cuộc sống của Mẹ Hồng đang được khắc họa với hình ảnh vượt lên sự khó khăn của xóm gà khi muốn trở thành "Vua gà" khi tham gia vào hội bán hàng nằm dưới sự điều hành quá duyên dáng của DV Trịnh Tú Trung khi tham gia là khách mời của phim. Nét khắc họa được dàn diễn viên tô rỏ là tất cả đều muốn bước ra khỏi sự khó khăn của cuộc sống nhưng một câu hỏi được đặt ra ở tình tiết này là thực sự đây là sự đổi đời hay là một chiêu thức của một tổ chức. Câu hỏi này sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo?.


Riêng về tình cảm của Tín và Thu đã được đao diễn Hoàng Tuấn Cường cho họ có một cái kết cho câu chuyện tình thật đẹp khi họ đã chính thức bước đến cùng nhau. Nhưng có thể nói "Đại kê chạy đi 2" không thể bỏ qua những phân đoạn làm cho người xem có những tiếng cười thật đời thường khi Mẹ Hồng được bà Loan dẫn đi spa để làm đẹp. Từ tình tiết này đã có bao tiếng cười dành cho khán giả.

Hãy đón xem tập tiếp theo của "Đại kê chạy đi 2" vào thứ 6 hàng tuần trên kênh Hồng Vân Official nhé!

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com