Cuộc sống của "Bao Công" Lục Nghị

Bên cạnh tình cảm mặn nồng hơn 20 năm không đổi, vợ chồng Lục Nghị và Bào Lôi còn được ngưỡng mộ với cuộc sống giàu có.
Ngày 2/8, Sohu đưa tin trên trang cá nhân Lục Nghị chia sẻ hình ảnh hai chú mèo cưng: "Hãy nhìn hai chú mèo lười này!", khán giả phát hiện vật nuôi của nam diễn viên khá đắt giá, mỗi con được bán tới 150.00 NDT (khoảng hơn 21.000 USD).

Đây không phải lần đầu khán giả giật mình với cuộc sống giàu có của gia đình Lục Nghị. Thông qua những chi tiết trong buổi livestream hoặc ảnh mà nam diễn viên chia sẻ, khán giả nhận ra hai nghệ sĩ có nhiều xe sang, biệt thự rộng lớn và thường xuyên đi du lịch.



Lục Nghị ngồi chơi cùng hai con gái trong biệt thự rộng lớn.

Trong một lần, Bào Lôi quay video cảnh Lục Nghị rửa xe cùng hai con gái, truyền thông phát hiện chiếc xe của nam diễn viên có giá tới hơn 4 triệu NDT (hơn 570.000 USD).

Lục Nghị là người đầu tiên tại Trung Quốc mua xe của thương hiệu này. Tài tử Thời niên thiếu của Bao thanh thiên 2 cũng từng mua siêu xe mà ở Trung Quốc chỉ có 50 chiếc để tặng vợ.

Sohu cũng chia sẻ hình ảnh căn nhà Lục Nghị và gia đình sống có diện tích rất lớn, trong đó phòng tập gym với đầy đủ thiết bị, hành lang dài và lò sưởi như các lâu đài châu Âu.

Thực tế, vợ chồng Lục Nghị khá kín tiếng. Họ không cố ý khoe khoang đồ hàng hiệu hay những thói quen xa xỉ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ đăng hình ảnh hạnh phúc của gia đình bốn người với trang phục giản dị.

Tuy nhiên, theo Sohu, cặp sao là những nghệ sĩ giàu ngầm với thú chơi siêu xe và đầu tư bất động sản. Hai diễn viên cũng thường được mời làm người đại diện cho các sản phẩm gia dụng.


Hạnh phúc của Lục Nghị được ngưỡng mộ nhờ đó tài tử nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Lục Nghị Và Bào Lôi là một trong những cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất giới giải trí Hoa ngữ. Họ quen biết từ thời học đại học, bên nhau hơn 20 năm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Lục Nghị chưa từng dính vào scandal với các nghệ sĩ nữ. Anh khẳng định có tiền đều đưa hết cho vợ quản lý, "cha mẹ tôi rất yêu quý Bào Lôi, tôi giống như con rể vậy".

Lục Nghị sinh năm 1976, được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim như Mãi không nhắm mắt, Danh nghĩa nhân dân, Tình nhân kết, Cung tỏa trầm hương, Như sương như mưa lại như gió, Thời niên thiếu của Bao thanh thiên 2, Rẽ trái, rẽ phải, Bát đại hào hiệp, Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân, Tam Quốc vai Gia Cát Lượng, Vân trung ca...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com