Con gái Alec Baldwin bị cướp tấn công bầm tím mặt

Người mẫu 24 tuổi Ireland Baldwin bị thương ở New York hôm 21/8 sau khi một phụ nữ nghiện ma túy xông vào đánh cô và giật túi xách.

Ireland Baldwin - con gái của tài tử Chân Trâu cảng Alec Baldwin và diễn viên 50 sắc thái Kim Basinger - chia sẻ bức ảnh nằm trên giường với gương mặt thâm tím trên Instagram hôm 22/8. Cô kể: "Lúc chiều muộn ngày hôm qua, tôi bị một phụ nữ phê thuốc tấn công, liều lĩnh cướp tiền mặt. Cô ta đã đánh vào mặt tôi tại bãi đỗ xe, cướp đồ đạc của tôi và nhảy lên một chiếc xe chồng cô ta lái".



Ireland Baldwin bầm tím trên trán và vùng má.

Ireland cho biết, may mắn lúc đó có một vài người chứng kiến đã hỗ trợ cô gọi cảnh sát. Không lâu sau, vợ chồng tên cướp bị bắt và Ireland lấy lại được đồ của mình. "Cảnh sát nói rằng tình trạng cướp giật đang xảy ra khá thường xuyên vì nhiều người bị mất việc và túng thiếu do đại dịch Covid-19. Tôi muốn đăng bài này để nhắc nhở mọi người thực sự cẩn thận và quan sát xung quanh. Đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn và chúng ta cần quan tâm đến nhau", Ireland viết.


Ireland và bố, Alex Baldwin.

Người đẹp sinh năm 1995 hiện là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều là ngôi sao điện ảnh Hollywood, Ireland Baldwin thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn. Năm 2013, khi ở tuổi 18, Ireland chính thức bước chân vào làng mẫu. Cô có chiều cao 188 cm và thân hình gợi cảm. Ireland Baldwin rất thân thiết với em họ - người mẫu Hailey Bieber.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com