Châu Dương Thanh không có người theo đuổi sau khi tố cáo La Chí Tường

Châu Dương Thanh từng vạch trần đời sống thác loạn của La Chí Tường sau đó chia tay nam ca sĩ. Đến nay, cô chưa có bạn trai mới.

Ngày 16/8, Sina đưa tin Châu Dương Thanh trả lời phỏng vấn cho biết cô không có người theo đuổi sau khi chia tay với nam ca sĩ La Chí Tường.

"Chia tay đã vài tháng, tôi tiếp xúc với không ít nam giới nhưng sau đó chúng tôi đều quyết định chỉ là anh em, bạn bè. Tôi có cảm giác sau khi chấm dứt đoạn tình cũ, không có người đàn ông nào dám theo đuổi tôi. Nhưng tôi cũng không sốt ruột, tôi sẽ khiến bản thân trở nên kiên cường, hoàn mỹ để chờ một nửa thích hợp", Châu Dương Thanh chia sẻ.



Châu Dương Thanh khiến sự nghiệp của La Chí Tường sụp đổ sau khi vạch trần đời sống thác loạn của bạn trai.

Châu Dương Thanh là hot girl nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô từng có mối tình kéo dài 9 năm với nam ca sĩ La Chí Tường. Ngày 23/4, Châu Dương Thanh đăng bài viết dài trong đó vạch trần đời sống thác loạn của bạn trai, nhiều lần lừa dối cô, ngoại tình với trợ lý.

Sau khi bóc phốt bạn trai, Châu Dương Thanh quyết định chia tay dù La Chí Tường xin lỗi và níu kéo. Cô nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng vì vậy sự nghiệp kinh doanh quần áo, mỹ phẩm tốt hơn trước.

Ngược lại, scandal ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp và hình ảnh của La Chí Tường. Tài tử bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và bị công chúng tẩy chay dữ dội, yêu cầu La Chí Tường ra khỏi ngành giải trí.


La Chí Tường níu kéo nhưng Châu Dương Thanh không quay lại.

Sau scandal, La Chí Tường nỗ lực vớt vát hình ảnh bằng các bức tâm thư bày tỏ sự hối hận về sai lầm phạm phải. Nam diễn viên cũng cố gắng triển khai nhiều dự án nghệ thuật, nhưng chưa được công chúng đón nhận.

La Chí Tường cho biết đang giảm cân, luyện tập để chờ ngày có thể tái xuất. Mới đây, nam ca sĩ đăng video tập nhảy nhưng lại che mặt để khán giả chú ý tới vũ đạo.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com