Chân dung Phó chủ tịch IBA lĩnh vực da liễu tại Việt Nam – Bác sĩ –Thạc sĩ Bùi Phương Mai

Với năng lực chuyên môn, kinh nghiệm và khát vọng thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, Bác sĩ – Thạc sĩ Bùi Phương Mai ( Bác sĩ Bùi Phương Mai) đã chính thức được Hiệp hội IBA bổ nhiệm vị trí Phó chủ tịch da liễu tại Việt Nam.



























Bác sĩ – Thạc sĩ Bùi Phương Mai

Bác sĩ Bùi Phương Mai hiện đang là giảng viên bộ môn bộ môn Phương Tễ – Lão khoa học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, giảng viên khoa da liễu thẩm mỹ trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thăng Long, giảng viên đào tạo Thẩm mỹ nội khoa Đông y về da liễu – Căng chỉ và cấy chỉ thẩm mỹ 50 khóa (thời hạn 3 năm từ 2018 -2020).



Ngoài ra, nữ bác sĩ còn là người sáng lập và điều hành thương hiệu chỉ Dr. Smartlift và Phòng khám da liễu Bách Thảo Sảnh và thường xuyên tham gia các chương trình, hội thảo làm đẹp trong và ngoài nước.

Là người phụ nữ đam mê ngành y, đam mê việc nghiên cứu và có những đóng góp bằng công trình nghiên cứu bài bản mang tính ứng dụng cao, Bác sĩ Bùi Phương Mai được hội đồng chuyên môn, thẩm định năng lực của hiệp hội IBA đặc biệt kính trọng.



Nhiều năm cống hiến cho ngành y và lĩnh vực làm đẹp, Bác sĩ Bùi Phương Mai luôn nhận định đối với ngành nghề này tố chất quan trọng nhất đó là tinh thần cầu tiến, liên tục cập nhật kiến thức, công nghệ để có được bề dày kiến thức chuyên môn, phụng sự tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do thôi thúc bác sĩ Bùi Phương Mai ứng tuyển vào vị trí Phó chủ tịch da liễu tại Việt Nam của hiệp hội IBA.



Nữ bác sĩ mong muốn thông qua cương vị mới này có thể có thêm nhiều cơ hội kết nối, trao đổi kiến thức chuyên môn đồng thời thúc đẩy sự liên kết, phát triển của lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da liễu của Việt Nam với thị trường làm đẹp quốc tế.

Bác sĩ Bùi Phương Mai đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao từ vòng ghi nhận hồ sơ, đánh giá năng lực, các công trình nghiên cứu và năng lực kết nối cộng đồng.



Với những gì đã thể hiện, bác sĩ Bùi Phương Mai đã chính thức có quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch lĩnh vực da liễu tại Việt Nam. Đây sẽ được xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ bác sĩ.



Trên cương vị mới, bác sĩ Bùi Phương Mai sẽ thực hiện các hoạt động giao lưu, trao đổi kiến thức chuyên môn, thay mặt hiệp hội IBA điều phối các chiến lược, chương trình mở rộng phạm vi thành viên, phát triển cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tạo môi trường học hỏi và lĩnh nhận kiến thức trong lĩnh vực.



Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khát vọng được cống hiến, tin chắc Bác sĩ Bùi Phương Mai sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com