Angelina Jolie và Brad Pitt tranh chấp vụ ly hôn

Đại diện Brad Pitt khẳng định Angelina Jolie muốn trì hoãn vụ tranh quyền nuôi con vì nhiều khả năng cô sẽ thua chồng cũ.
Theo Daily Mail, Brad Pitt không hài lòng khi Angelina Jolie nộp đơn yêu cầu loại thẩm phán John W. Ouderkirk khỏi vụ tranh chấp quyền nuôi con của bộ đôi hậu ly hôn.

Minh tinh Maleficent cho rằng John W. Ouderkirk không xứng đáng làm "trọng tài" ở trường hợp này vì ông thân thiết với luật sư của Pitt, Anne C. Kiley, nên dễ xảy ra sự thiên vị.

Ngay sau đó, đại diện Brad Pitt phủ nhận nói: "Jolie chưa từng phản đối Ouderkirk tiếp tục giữ vai trò đến bây giờ. Hơn nữa, Ouderkirk đã ba lần tham khảo ý kiến Jolie rằng đội ngũ của cô có muốn ông tiếp tục giữ ghế thẩm phán hay không".

Tài tử Hollywood mô tả hành động của vợ cũ giống "đường chuyền Hail Mary" (đường chuyền dài trong bóng đá Mỹ, thường được thực hiện trong tuyệt vọng) nhằm ám chỉ cô cố kéo dài vụ việc do bản thân đang yếu thế hơn.

Còn Page Six cho biết đại diện tài tử Once Upon a Time in Hollywood gọi việc đệ đơn từ Jolie là "nỗi ám ảnh của niềm tin tiêu cực và sự tuyệt vọng".

"Nếu vụ việc tiếp tục phức tạp chỉ làm 6 đứa trẻ tổn thương thêm thôi", nguồn tin dẫn lời người trong cuộc.



Vụ tranh chấp của cặp sao Ông bà Smith vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh: Vanityfair.

Trong khi đó, Samantha Bley DeJean, luật sư đại diện Jolie, trả lời báo chí: "Những gì thân chủ tôi yêu cầu là phiên tòa công bằng, đúng sự thật, không ưu ái bên nào cả. Cách duy nhất để đương sự tin vào quá trình xét xử là toàn bộ cá nhân, đơn vị liên quan phải đảm bảo tính minh bạch".

Vụ tranh chấp giữa Brad Pitt - Angelina Jolie kéo dài từ năm 2016 đến nay. Nhiều lần, Jolie bày tỏ sự quyết liệt giành toàn quyền chăm sóc các con. Hiện, Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, và cặp song sinh Vivienne - Knox vẫn sống cùng cô ở Los Angeles.


Angelina Jolie không để các con về thăm ông bà nội sau khi ly hôn Brad Pitt. Ảnh:InStyle.

Hôm 13/8, nguồn tin từ The Sun tiết lộ ông William và bà Jane Pitt - bố mẹ ruột của Brad Pitt - đã không được gặp các cháu trong 4 năm. Dịp sinh nhật thứ 80 của bà Jane tề tựu đông đủ con cháu nhưng vắng mặt gia đình Brad Pitt.

"Angelina Jolie không đến nhà cha mẹ chồng còn hiểu được nhưng việc các cháu ngần ấy thời gian chưa về thăm ông bà là điều khó chấp nhận", người này nói.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com