Tuấn Dũng cùng Lê Lộc “thả thính” nhau trong Đại kê chạy đi 2

Lê lộc cố tình phá bĩnh chuyện tình của Đại kê và người yêu khi cô muốn được tham dự bữa tiệc gia đình khi cô đến nhà Đại kê - Tuấn Dũng.


Tình tiết đáng nhớ nhất khi Lê Lộc muốn gài Đại kê kể ra những câu chuyện ngày còn yêu nhau để chứng minh điều gì ? Câu hỏi dành cho Lê Lộc có phải cô đang “tình cũ không rủ cũng tới” với Đại kê. Ở tập 2 của “Đại kê chạy đi 2” thì là một nút thắt của câu chuyện tình rất đẹp của 2 nhân vật Đại Kê và Thơ trong phim. Đại Kê đã tung chiêu khi rủ Thơ đến nhà dùng cơm với những tình tiết cực kỳ dễ thương.


Nhân vật Thơ - thì bối rối đến độ không biết lựa chọn trang phục nào để đến ra mắt “mẹ chồng” tương lai.

Sẽ hoàn toàn thiếu sót nếu không nhắc đến Tín (Hữu Tín thủ vai) là người đối đầu với Đại Kê “từ trong nhà đến tình yêu”, Hữu Tín. Dấu chấm than dành cho nhân vật này sẽ được hé lộ ở những câu chuyện mà anh sẽ quyết tâm phá cho được tình yêu của Đại Kê.


NSND Hồng Vân đã hoàn toàn thuyết phục được gia đình khi người mẹ trong phim đã cân cả gia đình khi tìm cách đưa câu chuyện sang một hướng khác để giữ hạnh phúc gia đình khi nói về Đại Kê nhưng cũng có lúc “đi xa quá...” nhằm tạo ra tiếng cười.


Câu chuyện về gia đình của Đại Kê chạy đi 2 sẽ tiếp diễn như thế nào với sự xuất hiện đầy ồn ồn - Bà Loan (do Lê Giang thủ vai) với câu nói chốt tập 2 “Giựt bồ của tui...” cùng tình huống Mẹ Hồng mắng như té nước vào Thơ - bạn gái Đại Kê...

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com