Son Ye Jin đóng cùng tài tử "Avatar"?

Son Ye Jin và Lee Sun Gyun sẽ hợp tác cùng ngôi sao Sam Worthington qua tác phẩm điện ảnh Hollywood mang tên "Cross".
Hôm 6/7, Star News đưa tin Son Ye Jin sẽ đóng chính trong phim giả tưởng mang tên Cross. Đóng cặp cùng sao nữ sinh năm 1982 là Sam Worthington - ngôi sao Hollywood từng tham gia Avatar.

Dự án Cross do đạo diễn Hollywood sản xuất lần này còn có sự góp mặt của Lee Sun Gyun - tài tử Hàn từng tham gia Parasite - phim đoạt loạt giải thưởng Oscar.

MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin - xác nhận có lời mời từ Hollywood. Sao phim Hương mùa hè đang trong quá trình đàm phán, mọi chuyện tiến triển thuận lợi.



Son Ye Jin sẽ hợp tác cùng Sam Worthington trong tác phẩm mới.

HODU & U Entertainment - công ty của Lee Sun Gyun - cũng xác nhận đang trong quá trình đàm phán. Tuy chưa chính thức xác nhận, nhiều khả năng anh sẽ tham gia dự án Hollywood này.

Trong Cross, Son Ye Jin sẽ đóng vai Vera, cô gái nghèo sống ở khu vực gần biên giới hai quốc gia căng thẳng chính trị. Sau khi chồng qua đời trong một lần vượt biên, cô phải một mình nuôi con.

Sam Worthington sẽ đóng vai người đàn ông ở quốc gia giàu có. Phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều câu chuyện tình, chuyện đời, sự phân hóa giàu nghèo giữa hai quốc gia.

Cross là dự án do Andrew Niccon cầm trịch, người từng đạo diễn cho loạt phim như Time, The Host, Gattaca. Theo lời Niccon, ông có hứng thú với các diễn viên Hàn Quốc, đặc biệt là Son Ye Jin.

Star News cũng cho biết đích thân Andrew Niccon tìm đến và mời Son Ye Jin tham gia tác phẩm lần này, sau khi biết cô từng đảm nhận vai "tài phiệt vượt biên" trong Hạ cánh nơi anh.

Cross dự kiến khởi quay tại Hàn Quốc vào tháng 3/2021.


Lee Sun Kyun gây ấn tượng với vai giám đốc Park trong Parasite.

Son Ye Jin sinh năm 1982, là ngôi sao hàng đầu của trào lưu Hallyu, nổi danh qua loạt phim như Hương mùa hè, Cổ điển, Công chúa cuối cùng. Trong năm nay, người đẹp có màn trở lại ấn tượng trong Hạ cánh nơi anh, đóng cặp cùng Hyun Bin. Bộ phim lấy đề tài tình yêu Liên Triều trở thành hiện tượng ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với vẻ ngoài mong manh, Son Ye Jin được mệnh danh là tình đầu quốc dân. Hiện tại, sau gần 20 năm từ phim Cổ điển, nhan sắc của ngôi sao nổi tiếng không mấy thay đổi.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là diễn viên quen mặt của phim ảnh Hàn. Năm 2019, tài tử Hàn tham gia tác phẩm điện ảnh Parasite của đạo diễn Bong Joon Ho. Vai diễn giám đốc Park khinh người, phân chia giai cấp rõ rệt của anh được đánh giá cao.

Sam Worthington sinh năm 1976, là diễn viên được biết đến nhiều nhất qua hai vai diễn Jake Sully trong Avatar và Perseus trong Cuộc chiến giữa các vị thần. Trước khi đóng phim điện ảnh, anh từng là diễn viên nhạc kịch.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com