Ra mắt Web E-Learning của Công ty Đại Cát Á

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (Công ty Đại Cát Á) vừa tổ chức long trọng Buổi lễ ra mắt Web E-Learning với sự tham gia của Ban giám đốc, quý khách hàng, toàn thể nhân viên công ty, cùng quý nhà báo, phóng viên trên cả nước vào cuối tuần qua tại Tp.HCM.

Đây là sự kiện tiên phong trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Việc ra mắt Web E- learning phục vụ cho người tiêu dùng làm đẹp để học hỏi và biết thêm kiến thức về chăm sóc da đúng cách. Đồng thời trang web cũng cung cấp riêng cho các Spa/Thẩm Mỹ Viện, Shop mỹ phẩm, Phòng mạch da liễu, Nhà thuốc… là đại lý của công ty Đại Cát Á những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật chăm sóc và điều trị da cũng như những kiến thức quản lý và marketing phục vụ cho mô hình kinh doanh của đại lý.


Buổi lễ ra mắt Web E-Learning với sự tham gia của Ban giám đốc

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nhân viên và đại lý luôn được Công ty Đại Cát Á chú trọng. Cho đến ngày hôm nay, hàng trăm khóa học và hội thảo đã được thực hiện ở trong nước, ngoài nước, với các giảng viên Đại Cát Á, giảng viên nước ngoài và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và quản lý kinh doanh. Những kiến thức được truyền đạt tới hàng ngàn học viên luôn được làm mới và cập nhật thường xuyên nhờ sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các trung tâm đào tạo trong nước và ngoài nước.

Để đáp ứng nhu cầu học từ xa với thời gian học linh động, chỉ cần kết nối internet là người học có thể cập nhật kho tàng kiến thức phong phú từ chăm sóc, làm đẹp đến điều trị da và các kỹ năng chuyên môn làm đẹp. Ngoài ra, người học còn có thể cập nhật cho mình các kiến thức quản trị doanh nghiệp (tài chính, marketing, bán hàng,…) phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Công ty Đại Cát Á tự hào là một trong những công ty mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam triển khai và áp dụng thành công web E-learning, giúp mang đến kiến thức cho người học một cách đầy đủ, tiện lợi và thông minh nhất.


Cùng sự tham gia của quý khách hàng, toàn thể nhân viên công ty, phóng viên và báo đài

Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm uy tín của các thương hiệu Jean d’Arcel, Biocyte, The Skin House, Iaso, Kanacos, Đại Cát Á luôn nỗ lực mỗi ngày để mang tới sự tin yêu từ các đối tác, đại lý và người tiêu dùng. Tại Đại Cát Á, những tư duy cởi mở và sáng tạo luôn được chào đón. Và trang Web E learning Đại Cát Á là một minh chứng cho sự phát triển từ một ý tưởng về kết hợp Công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp tới thành công ra đời một công cụ đào tạo trực tuyến hữu hiệu của Đại Cát Á. Điều này có được là nhờ sự nỗ lực vượt bậc của một tập thể Đại Cát Á đoàn kết, tận tâm, yêu nghề, chủ động và sáng tạo.

Với tiêu chí: “Better Every Day”, đội ngũ Đại Cát Á luôn tâm huyết và mang đến những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất và chiến lược kinh doanh thành công nhất đến với các khách hàng của mình với mục tiêu phát triển hiệu quả và bền vững.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com