Nữ thần tượng Hàn tiết lộ cách hẹn hò bí mật

Trong một video mới đây, thành viên Narsha của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls đã tiết lộ với khán giả cách các nghệ sĩ thần tượng ngày nay hẹn hò.

Brown Eyed Girls được thành lập vào năm 2006, và tới nay đã hoạt động được 14 năm. Khoảng thời gian một thập kỷ rưỡi hoạt động đã khiến các thành viên của nhóm nhạc được xếp vào hàng “lão làng” của K-Pop.

Mới đây, thành viên Narsha của nhóm nhạc đã đăng một video lên kênh cá nhân chia sẻ hiểu biết của mình về cách các nghệ sĩ thần tượng ngày nay hẹn hò, và so sánh với cách các nghệ sĩ thời cô xoay sở để có được khoảng thời gian bên “nửa kia”.



Narsha đã kết hôn vào năm 2016. Chồng của nữ ca sĩ là một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Narsha cho biết, ở thời của cô, số điện thoại của đối phương là cách duy nhất để các cặp đôi liên lạc với nhau. Còn ngày nay, các thần tượng có nhiều cách thức để trò chuyện hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bây giờ phần lớn họ đều dùng tính năng trò chuyện trực tiếp (DMs) trên Instagram để liên lạc với nhau. Đó thực sự là cách nhanh gọn nhất. Không bị ai theo dõi, thông tin chỉ đi thẳng từ người gửi tới người nhận. Theo những gì tôi được biết, các thần tượng ngày nay gửi tin nhắn cho nhau qua DMs trên Instagram”.

Narsha cũng chia sẻ về địa điểm hẹn hò ưa thích của các thần tượng khi họ muốn tránh xa ánh mắt của công chúng: “Khi đã nổi tiếng rồi thì rất khó để mọi người có thể hẹn hò ở những nơi đông người. Không chỉ là chuyện kém thoải mái, mà còn bởi càng nhiều người, thì họ càng dễ bị đồn thổi. Thường thì, những ai có xe hơi sẽ lựa chọn gặp mặt người yêu trong xe của họ”.

“Tôi khá chắc là họ cũng đến nhà nhau nữa. Nhưng chỉ dừng ở đó thôi nhé. Hãy nói là họ về nhà. Tôi chắc đó là nơi yên tĩnh nhất rồi” - nữ thần tượng bông đùa.

Về việc liệu thần tượng có hẹn hò với quản lý của mình hay không, Narsha tiết lộ việc này ít phổ biến hơn việc các quản lý tìm hiểu lẫn nhau: “Dù bạn có ở trên sân khấu hay trường quay, thì xung quanh bạn vẫn là con người thôi. Nơi nào có nghệ sĩ nơi ấy sẽ có quản lý vì chúng tôi làm việc cùng nhau. Có rất nhiều trường hợp các quản lý hẹn hò lẫn nhau. Biên kịch hẹn hò quản lý, stylist hẹn hò quản lý, giám đốc hẹn hò quản lý… Nhưng trên thực tế hiếm có thần tượng nào hẹn hò quản lý của mình”.

Nữ ca sĩ cũng giải thích, bởi giữa quản lý và nghệ sĩ là quan hệ cộng sự trong công việc. Vì thế, khả năng các quản lý hẹn hò lẫn nhau vẫn cao hơn số trường hợp các thần tượng hẹn hò quản lý. “Nhưng nếu muốn thì họ vẫn sẽ hẹn hò trong xe hơi hay nhà riêng thôi” - cô hài hước kết luận.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com