Nữ diễn viên bị gièm pha vì yêu bạn trai đáng tuổi con

Trên trang cá nhân của Kate Beckinsale, nhiều người tỏ ý chê bai việc nữ diễn viên đang hẹn hò với chàng trai kém cô 24 tuổi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kate Beckinsale chia sẻ nhiều video chơi đùa cùng thú cưng trong căn nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Phía dưới những video trên, bạn bè và người hâm mộ Beckinsale dành nhiều lời khen cho vẻ dễ thương của chú mèo do cô nuôi dưỡng. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ý gièm pha, chê bai cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên.

Theo đó, một dân mạng đã bình luận tiêu cực về việc Kate Beckinsale đang hẹn hò với nam ca sĩ Goody Grace. "Cô chỉ thích hẹn hò với những chàng trai đáng tuổi con mình thôi nhỉ?", tài khoản này viết.



Kate Beckinsale bị chê vì yêu chàng trai kém 24 tuổi.

"Tất cả mối quan hệ của tôi chẳng liên quan gì đến bạn", minh tinh Trân Châu cảng đáp lại bình luận trên.

Một số bình luận khác cũng nhắc đến chuyện tình cảm của nữ diễn viên như "Luôn cần có một người đàn ông kề bên" hay "Cô có định kết hôn với cậu ca sĩ đáng tuổi con mình không". Trả lời câu hỏi về việc hôn nhân, Beckinsale nói: "Kết hôn với con mèo thì có".

Kate Beckinsale sinh năm 1973 tại London (Anh). Cô được biết đến nhờ loạt vai diễn trong các tác phẩm ăn khách như Trân Châu Cảng, Van Helsing, Total Recall. Ngoài sự nghiệp vững chắc, nữ diễn viên 47 tuổi còn nổi tiếng vì thường hẹn hò với các chàng trai kém tuổi.

Khi còn trẻ, Kate Beckinsale từng yêu tài tử Michael Sheen trong khoảng thời gian từ năm 1995-2003. Hai người có con chung Lily Sheen vào năm 1999. Năm 2004, cô kết hôn với đạo diễn phim Underworld Len Wiseman. Cuộc hôn nhân này kéo dài tới năm 2016 thì tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Kate Beckinsale hẹn hò Jack Whitehall (hiện 31 tuổi), Matt Rife (25 tuổi), Pete Davidson - người kém cô 20 tuổi. Nữ diễn viên gặp bạn trai Groody Grace trong bữa tiệc sau lễ trao giải Grammy hồi đầu năm.

Hai người nhanh chóng làm quen và liên tục ấn yêu thích, bình luận các bài viết của nhau trên mạng xã hội. Tới tháng 4, cặp sao công khai tình cảm và chính thức chuyển tới sống chung.

Hai người đã ở cạnh nhau trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội. "Kate rất hạnh phúc khi ở bên Goody. Cô cho rằng bạn trai là người chín chắn, thông minh và sáng tạo. Hai người thường cùng nghe nhạc, nấu ăn và xem phim", nguồn tin thân cận với Beckinsale chia sẻ với tờ People.


Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên khen bạn trai nhỏ tuổi chín chắn, đáng tin cậy.

Hôm 19/6, Kate Beckinsale cũng chia sẻ hình ảnh tự tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai kém 24 tuổi. Cô cho biết khách mời chỉ gồm những chú mèo do hai người cùng nuôi. "Chúc mừng sinh nhật, em yêu anh", nữ diễn viên bày tỏ với bạn trai.

Groody Grace năm nay tròn 23 tuổi, chỉ hơn con gái Kate Beckinsale 2 tuổi. Anh là ca sĩ người Canada, bắt đầu ca hát từ năm 2015. Grace đã phát hành một số ca khúc như Scumbag (kết hợp với nhóm Blink-182), Judas, Wasting Time...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com