Ngô Ỷ Lợi tiết lộ lý do không lấy chồng sau cuộc tình với Thành Long

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long chia tay đã 21 năm, cô từng là Hoa hậu Á châu 1990 nhưng lại không có ý định lấy chồng và sinh thêm con.
Ngày 28/7, QQ đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc tại sao không lấy chồng sinh con. Ngô Ỷ Lợi từng có mối quan hệ với ngôi sao võ thuật Thành Long và sinh con gái Ngô Trác Lâm nhưng không được thừa nhận.

Truyền thông Hong Kong cho rằng Ngô Ỷ Lợi cố tình không có mối tình khác để ''dây dưa'' cùng Thành Long. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không hề nhận một đồng chu cấp từ người tình cũ.



Ngoại hình quyến rũ, cá tính của Ngô Ỷ Lợi khi còn trẻ.

"Không phải tôi không nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi tôi lấy chồng, nếu không sinh con sẽ có lỗi với gia đình nhà chồng, còn nếu sinh con sẽ có lỗi với Trác Lâm. Muốn sinh đứa nhỏ, bản thân phải có khả năng chịu trách nhiệm với nó. Thế giới này rất khó khăn, tôi không muốn con tôi sinh ra phải chịu khổ", Ngô Ỷ Lợi chia sẻ.

Theo QQ, nữ diễn viên Hong Kong biết rằng cuộc sống của cô sau khi gắn với tên tuổi Thành Long sẽ luôn bị truyền thông soi mói. Vì vậy, cô không muốn sinh thêm con mà toàn tâm toàn ý nuôi dạy Ngô Trác Lâm vì cô bé chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của hai mẹ con cũng không tốt đẹp. Ngô Trác Lâm hiện tại chuyển ra ngoài sống cùng bạn gái Andi. Thậm chí, cô không liên lạc trực tiếp với mẹ mà thông qua một người dì, là người quen chung của hai mẹ con.


Nữ diễn viên hy sinh cuộc sống riêng để chăm sóc con gái Ngô Trác Lâm.

Sao võ thuật danh tiếng và Ngô Ỷ Lợi bắt đầu hẹn hò năm 1999. Khi đó, Thành Long đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi ông. Kết quả của mối tình này là người đẹp mang bầu.

Sau khi Ỷ Lợi mang thai, Thành Long đã chối bỏ trách nhiệm. Nữ diễn viên một mình sinh con, không nhận chu cấp của tài tử võ thuật.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com