Mã Y Lợi bị nói 'già còn đóng thiếu nữ'



    Nhận vai nữ chính có tuổi đời từ thuở thiếu nữ tới khi trung niên, ngôi sao Trung Quốc Mã Y Lợi nhận nhiều ý kiến trái chiều.
    Thông tin Mã Y Lợi đóng chính phim truyền hình Phồn hoa bên cạnh Hồ Ca xuất hiện từ đầu năm. Bộ phim dài 30 tập, từng dự kiến khởi quay vào tháng 4 nhưng gián đoạn cho tới nay. Được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Gia Vệ, câu chuyện phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc đời ba nhân vật gắn liền với sự biến chuyển của đô thị Thượng Hải từ thập niên 1960 tới những năm 1990. Hot boy Ngô Diệc Phàm và diễn viên Đường Yên được cho là đã nhận vai thứ chính trong phim này.



    Mã Y Lợi sẽ đóng cặp Hồ Ca trong phim Phồn hoa.

    Ngoài thực lực diễn xuất, Mã Y Lợi và Hồ Ca được cho là nhận vai nhờ lợi thế quê gốc Thượng Hải, thuần thục ngôn ngữ địa phương. Trong khi Hồ Ca nhận được nhiều sự ủng hộ và chờ đợi bởi đã lâu anh không có tác phẩm mới, thì Mã Y Lợi nhận lời chê nhiều hơn khen.

    Theo nguyên tác văn học, nhân vật nữ chính có giai đoạn thời thiếu nữ chưa chồng. Mặc dù tạo hình của Mã Y Lợi trong phim chưa được công bố, nhiều người cho rằng cô đã 44 tuổi, hơn Hồ Ca sáu tuổi, lại làm mẹ hai con, không phù hợp với vai diễn này. Có người nói Mã Y Lợi "già rồi còn đóng thiếu nữ". Ngược lại, một bộ phận công chúng thể hiện tin tưởng Mã Y Lợi sẽ làm nên chuyện với phim này.

    Mã Y Lợi nổi tiếng từ vai Hạ Tử Vy trong phần 3 của Hoàn Châu cách cách. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Văn Chương, nhưng sau này bị chồng phản bội. Cặp đôi ly hôn vào năm ngoái. Gần đây, Mã Y Lợi được bắt gặp tình tứ với chàng trai kém cô 17 tuổi.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com