Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện sau thời gian nghỉ việc

Lưu Khải Uy thời gian qua ít xuất hiện trước truyền thông. Ồn ào hôn nhân đổ vỡ với Dương Mịch khiến danh tiếng anh ngày một đi xuống.
Ngày 4/7, Sina đưa tin em gái họ của nam diễn viên Lâm Phong là Lâm Hạ Vy đã chia sẻ loạt ảnh sinh nhật của cô. Trong đó, Lưu Khải Uy cũng có mặt và tham gia bữa tiệc trên du thuyền hạng sang của người đẹp TVB.

Tại buổi tiệc, Lưu Khải Uy diện trang phục trẻ trung thoải mái, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè. "Lưu Khải Uy vẫn giữ được phong độ, thân hình cơ bắp dù đã lâu không xuất hiện trước truyền thông", Sina nhận xét.



Lưu Khải Uy tụ tập cùng vợ chồng Lâm Hạ Vy và hội bạn thân.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch hoàn tất thủ tục ly dị hồi cuối năm 2018. Nam diễn viên chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi đường ai nấy đi với người đẹp Phù Dao hoàng hậu, Lưu Khải Uy cũng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ, mà Dương Mịch vốn có cổ phần tại đây. Kể từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên lâm cảnh lận đận.

Do không có được nguồn tài nguyên tốt ở thị trường Đại lục, bị công chúng ghét bỏ sau tin tức tiêu cực như ngoại tình cùng Vương Âu, ly dị Dương Mịch và hơn hết là muốn được kề cạnh chăm nom con gái Tiểu Gạo Nếp, Lưu Khải Uy quyết định chuyển trọng tâm công việc về Hong Kong.

Hiện tại, nam diễn viên thi thoảng vẫn đi đóng phim, dự sự kiện nhưng chủ yếu vẫn dành nhiều thời gian phát triển kinh doanh và chơi cổ phiếu. Theo Sohu, tổng tài sản tích góp sau nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh của anh là hơn 72 triệu USD.

Về đời tư, Lưu Khải Uy từng bị đồn đoán qua lại với người đẹp Thang Lạc Văn, kém anh 13 tuổi chỉ sau 10 tháng chia tay Dương Mịch. Mối quan hệ của họ được bắt đầu qua sự mai mối của cô bạn thân Lâm Hạ Vy. Tuy nhiên, sau đó anh phủ nhận.


Lưu Khải Uy được khen điển trai, phong độ sau kỳ nghỉ dịch dài hạn.

Ở chiều ngược lại, Dương Mịch được cho là đã tìm thấy hạnh phúc mới bên nam diễn viên Ngụy Đại Huân. Cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận nhưng có nhiều bằng chứng tình yêu. Dù vậy, nữ diễn viên bị công chúng chỉ trích thiếu trách nhiệm khi làm mẹ, mải mê yêu đương bỏ mặc con gái cho chồng cũ và ông bà nội chăm sóc.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com