Lại Thanh Hương diện đầm hồng ngọt ngào dự khai trương Kosmo Chic


Trong buổi khai trương chi nhánh tại 555, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Kosmo Chic đã có buổi giới thiệu các sản phẩm mới, cũng như dành lời tri ân đến khách hàng thân thiết của mình. Kosmo Chic giữ đúng lời hứa của mình là luôn đồng hành cùng chị em trên chặng đường tiến đến vẻ đẹp từ diện mạo đến tâm hồn. 


Kosmo Chic là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp tại TP.HCM. Thương hiệu được ra đời đầu tiên ở Úc vào tháng 4/2019, đến tháng 8/2019 có mặt tại Sài Gòn. Dù là thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng Kosmo Chic đã tạo được những ấn tượng nhất định về phong cách, xu hướng và tạo dựng được niềm tin ở khách hàng về chất liệu, mẫu mã, thiết kế. 


Diễn viên Hồng Anh đến dự khai trương Kosmo Chic. 

Ngày 25/7 vừa qua, Kosmo Chic tổ chức buổi khai trương chi nhánh tại 555 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP.HCM. Đây cũng là chi nhánh duy nhất của thương hiệu tại TP.HCM, được chuyển từ chi nhánh Nguyễn Trọng Tuyển. Trong buổi khai trương, đại diện thương hiệu Kosmo Chic hứa hẹn trong năm tới, Kosmo Chic sẽ mở thêm nhiều chi nhánh để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nữa.


Lại Thanh Hương và Hồng Anh thân thiết ở sự kiện.  

Lại Thanh Hương cho biết cô là khách hàng thân thiết của Kosmo Chic và sẽ tiếp tục gắn bó với thương hiệu yêu thích này bởi các thiết kế của Kosmo Chic thật sự phù hợp với Thanh Hương. “Kosmo Chic có những kiểu dáng vừa nữ tính, vừa gợi cảm, lại hiện đại, rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam và cả Hương nữa. Hương tin chắc, Kosmo Chic sẽ là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt trong tương lai”, người mẫu chia sẻ.


Lại Thanh Hương lựa chọn nhiều mẫu thời trang mới của Kosmo Chic 


Giống Lại Thanh Hương, diễn viên Hồng Anh là khách hàng trung thành của Kosmo Chic. 

Trong buổi khai trương chi nhánh, nhiều khách hàng thân thiết gắn bó với Kosmo Chic nhiều năm qua đã có mặt để cùng chung vui thương hiệu. Trong đó, khách hàng gây sự chú ý nhất là người mẫu Lại Thanh Hương. Cô xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm cúp ngực tông màu hồng nổi bật, thiết kế khoe khéo bờ vai gợi cảm của chân dài.

Khách hàng thiên thiết có mặt trong buổi khai trương của Kosmo Chic. 

Ngoài ra, buổi khai trương còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân thành đạt ở các lĩnh vực. Chị Phương – giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Du học và Đầu tư phát triển Giáo dục Quốc tế (IED Consultancy) cũng dành nhiều lời khen cho những thiết kế của Kosmo Chic. Chị cho rằng các thiết kế của Kosmo Chic vừa trang nhã vừa lịch thiệp, rất phù hợp cho những người phụ nữ bận rộn chốn văn phòng như chị, và mang lại sự tư tin khi làm việc cùng các đối tác.

Cùng quan điểm với Lại Thanh Hương và chị Phương, luật sư Cẩm Tú, Phó giám đốc công ty Luật TNHH 2TV Quang
Minh Tâm cho biết, chị yêu thích Kosmo Chic và gắn bó với thương hiệu này gần 2 năm nay. Kosmo Chic mang đến cho chị sự tự tin nhất định khi chị làm việc cùng nhân viên và khách hàng. Nữ luật sư còn cho biết thêm thời trang rất quan trọng với phụ nữ. “Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ phải luôn rạng rỡ và tự tin, và thời trang chính là vũ khí để họ toả sáng trong mọi hoàn cảnh”.


Phó Giám đốc công ty Luật TNHH 2TV Quang Minh Tâm. 

Cũng trong dịp khai trương, Kosmo Chic còn giới thiệu đến khách hàng những mẫu thời trang mới. Đa phần đều là các thiết kế cao cấp được thiết kế chỉn chu và may đo cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Các thiết kế đảm bảo tính ứng dụng và chất lượng. Kosmo Chic luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế các thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo và cắt may tỉ mỉ trước khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Chính nhờ theo đúng thoả hiệp này mà Kosmo Chic chưa từng gây thất vọng đến khách hàng khi trình làng những mẫu thời trang mới, bắt nhịp xu hướng thời trang và đáp ứng như cầu ứng dụng trong đời sống của đại đa số chị em.

Không chỉ dừng lại ở một cửa hàng tại TP.HCM, Kosmo Chic đặt mục tiêu sẽ có nhiều chi nhánh hơn nữa tại TP.HCM và một số tỉnh thành tại Việt Nam trong tương lai gần.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com