Hoa khôi Hoàng Hà giản dị tham dự hoạt động nhặt rác, trồng cây

Hoa khôi Hoàng Hà ghi điểm tuyệt đối với diện mạo xinh đẹp, năng động khi tham gia các hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường.

Chính thức đảm nhiệm cương vị Người Đẹp Vì Môi Trường của chương trình Caravan TP. Hồ Chí Minh – Vũng Tàu, hoa khôi Hoàng Hà đã đồng hành cùng ban tổ chức, tích cực kêu gọi ngư dân và cộng đồng chung tay nhặt rác, trồng cây, thanh lọc môi trường sống.


Hoa khôi Hoàng Hà không còn là cái tên xa lạ với công chúng, từ khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2019, cô ngày càng nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.


Không chỉ nỗ lực hoàn thiện bản thân, phát triển sự nghiệp, hoa khôi Hoàng Hà còn dành nhiều thời gian tham gia các công tác xã hội, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

Vốn là một người yêu thiên nhiên, đứng trước những thực trạng báo động của môi trường, hoa khôi Hoàng Hà đã dành nhiều tâm sức vào hoạt động lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

“Một hành động nhỏ lan tỏa thông điệp lớn, một sự nỗ lực nhỏ tích góp thành thành quả lớn” – Hoa khôi Hoàng Hà luôn tâm niệm như thế và cô vẫn miệt mài thực hiện những việc làm có ích để bảo vệ môi trường.


Chính nhiệt huyết, sự tận tâm đã khiến Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM quyết định bổ nhiệm cương vị Người Đẹp Vì Môi Trường cho Hoa khôi Hoàng Hà.

Trong những ngày đầu tiên đảm nhiệm chức vụ mới, trong khuôn khổ hành trình Caravan TP. Hồ Chí Mình – Vũng Tàu, hoa khôi Hoàng Hà và các hội viên đã tham gia hành trình nhặt rác quanh bờ biển, kêu gọi mọi người ngưng xả rác, đặc biệt là rác thải nhựa xuống biển và trồng cây xanh trên khu du lịch sinh thái Hồ Mây.

Khác hẳn với những hình ảnh lộng lẫy, sang trọng thường thấy, hoa khôi Hoàng Hà xuất hiện giản dị với trang phục áo thun, quần jean, sơ mi và quần tây. Set trang phục năng động giúp người đẹp dễ dàng thực hiện các hoạt động.


Dù thời tiết Vũng Tàu vào mùa hè nắng nóng, oi bức vô cùng, song hoa khôi Hoàng Hà vẫn luôn giữ nụ cười trên môi và nguồn năng lực tích cực.

Trên cương vị mới, hoa khôi Hoàng Hà cũng cho biết sẽ tích cực lên các chiến lược lan tỏa thông điệp chung tay vì môi trường xanh, sạch.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com