Hoa hậu Colombia hạnh phúc bên bạn trai sau phẫu thuật cưa chân

Daniella Álvarez vui vẻ đi dã ngoại cùng gia đình, học khiêu vũ và đều đặn tập vật lý trị liệu sau gần một tháng cưa chân.
Ngày 12/7, Daniella Álvarez đi picnic ở công viên tại thủ đô Bogota, Colombia cùng gia đình và bạn trai. Hoa hậu mặc đồ năng động, miệng cười tươi trong các bức ảnh được đăng trên trang cá nhân.

Người đẹp tâm sự: "Hôm nay là ngày đầu tôi hít thở không khí ngoài trời trở lại. Cảm ơn Chúa vì đã cho phép tôi ở đây với gia đình, và có thể nhìn thấy chú chó cưng của mình".



Daniella Álvarez vui vẻ đi picnic cùng gia đình và bạn trai. Ảnh: Instagram.

Người yêu, em trai thay nhau bế Daniella Álvarez. Vì mới phẫu thuật, cô vẫn chưa thể đi lại, việc lắp chân giả cũng chưa tiến hành. Hiện Daniella di chuyển chủ yếu bằng xe lăn.

Theo chia sẻ, y tá theo dõi kỹ lưỡng quá trình tập vật lý trị liệu của Daniella. Mỗi ngày, cô nâng chân lên cao với dây kháng lực, duỗi thẳng chân đẩy vật nặng, chạy xe bằng một chân... Dự kiến mất 6 tháng hoa hậu mới trở lại sinh hoạt bình thường.

Từ lúc bạn gái xảy ra chuyện, anh Lenard Vanderaa luôn ở cạnh chăm sóc, động viên Daniella. Tình cảm hai người cũng trở nên gắn bó hơn. Lenard không rời bỏ người yêu giữa lúc hoạn nạn khiến cho Daniella rất cảm động.

Anh Lenard chia sẻ bức ảnh ôm bạn gái sau ca phẫu thuật, và viết: "Nhìn vào cách em đối mặt với cuộc đời, anh không nói nên lời. Sự mạnh mẽ, lạc quan của em ai cũng nhìn thấy. Cảm ơn em đã dạy cho anh rất nhiều điều mỗi ngày. Có những điều không bao giờ thay đổi, và em là niềm hạnh phúc to lớn của anh".


Lenard Vanderaa túc trực bên bạn gái tại bệnh viện.

Hồi tuần trước, Daniella hào hứng khoe video khiêu vũ với em trai Rickie. Dù chỉ còn một chân, cô vui vẻ lắc lư và thậm chí xoay người theo điệu nhạc Besos de Coral. Daniella còn được em trai bê đỡ ở những động tác khó.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng và khâm phục ý chí vươn lên số phận của 8X.

Daniella Álvarez gặp biến chứng ở động mạch sau 4 cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u trong ổ bụng hồi tháng 6. Các tĩnh mạnh của cô bị ngừng, máu không thể lưu thông xuống chân nên Daniella buộc phải cưa chân trái.

Đến ngày 15/6, Hoa hậu Colombia 2011 thực hiện phẫu thuật cưa chân thành công. Tâm trạng của cô bây giờ vui vẻ, thoải mái sau những đau đớn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com