Happy Studio Ngọc Mừng 3 năm liên tiếp đồng hành cùng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam

Happy Studio Ngọc Mừng một lần nữa đồng hành với cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 trên cương vị Nhà tài trợ bạc.


Là một trong những studio có tiếng, Happy Studio Ngọc Mừng quy tụ những chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh tay nghề cao, tận tâm và nhiệt huyết với nghề.


Đến với Happy Studio Ngọc Mừng quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ concept makeup đến hình ảnh.


Mrs Ngọc Mừng – Chủ thương hiệu Happy Studio Ngọc Mừng

Luôn đón đầu xu hướng mới, phong cách trang điểm của studio đa dạng, mang tới những sáng tạo nghệ thuật mới mẻ cho khách hàng.


Đồng hành cùng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam ngay từ mùa giải đầu tiên, Happy Studio Ngọc Mừng đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của sân chơi này.


“Thiên Thần Việt Nam với tôi không đơn thuần là một sân chơi tìm kiếm tài năng, với tôi đây còn là một sự kiện văn hóa nghệ thuật được đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu và lan tỏa nhiều thông điệp về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, là nền tảng ươm mầm tài năng trẻ” – Mrs Ngọc Mừng chia sẻ lý do đồng hành liên tiếp 3 mùa giải cuộc thi Thiên Thần Việt Nam.


Được biết, trong chương trình lần này, đơn vị tiếp tục tài trợ make up và hình ảnh cho tất cả các thí sinh.


Với sự ủng hộ, đóng góp nhiệt tình của các đơn vị tài trợ, Ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam xin chân thành cảm ơn và hứa hẹn sẽ khép lại một mùa giải nhiều dấu ấn.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com