Gu thời trang ấn tượng của á hoàng Kim Thảo khi tham dự sự kiện Ngày Hội Gia Đình

Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, tài năng, Á hoàng Kim Thảo còn được yêu mến bởi gu thời trang ngày càng thăng hạng.


Xuất hiện tại sự kiện Ngày hội Gia đình do Tạp chí Thương gia và Thị trường phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu hỗ trợ và phát triển thông tin CCI tổ chức, á hoàng Kim Thảo thu hút sự chú ý bởi nhan sắc nổi bật, phong cách thời trang nổi bật, cá tính nhưng không kém phần sang trọng.


Diện mẫu váy vest gam màu hồng kết hợp cùng boot cổ ngắn, phụ kiện kính mắt, hoa tai bản lớn và phong cách trang điểm ăn ý đã giúp á hoàng Kim Thảo có được tổng thể hoàn hảo. Đặc biệt thần thái tự tin, năng lượng của người đẹp luôn khiến mọi người khó rời mắt.

Cùng tham dự sự kiện lần này, á hoàng Kim Thảo đi cùng doanh nhân Nương Nguyễn – Người bạn thân thiết đồng thời là đối tác đại diện của á hoàng tại Malaysia.


Á hoàng Kim Thảo và doanh nhân Nương Nguyễn

Nữ doanh nhân trẻ Nương Nguyễn cũng không kém phần nổi bật với mẫu vest vàng cá tính, gợi cảm của thương hiệu YSG. Cặp đôi thân thiết cùng tạo dáng và trò chuyện thân mật trong chương trình.


Mặc dù đang vô cùng bận rộn với kế hoạch ra mắt thương hiệu mỹ phẩm trong tháng 7 này, song với chương trình ý nghĩa này, á hoàng Kim Thảo và doanh nhân Nương Nguyễn vẫn sắp xếp thời gian tham dự.


Cả hai cũng gửi lời chúc đến tất cả mọi người luôn có một mái nhà ấm áp, là nguồn động lực để thôi thúc bản thân tiến lên và cũng là nơi để mỗi khi mệt mỏi, áp lực có thể trở về.


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com