Girl Boss liên tiếp đón nhận giải thưởng danh giá

Nếu như năm 2019, công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Nhung, thương hiệu mỹ phẩm Girl Boss xuất sắc đạt giải thưởng Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam thì năm nay, thương hiệu này tiếp tục được vinh danh giải thưởng Top 10 “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2020”. 



Doanh nhân Dương Yến Nhi – NPP mỹ phẩm Girl Boss, vinh dự đại diện công ty nhận TOP 10 “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao lần thứ II 2020”

Là giải thưởng uy tín trong hoạt động đánh giá, thẩm định chất lượng sản phẩm đồng thời tôn vinh, xếp hạng các doanh nghiệp, thương hiệu, sự kiện “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao lần thứ II 2020” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh.


Hệ thống mỹ phẩm Girl Boss vui mừng với thành quả mình đạt được

Sự kiện quy tụ đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu trên toàn quốc. Vượt qua rất nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực, bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, Girl Boss xứng đáng được gọi tên trong hạng mục giải thưởng này.
Girl Boss chính là kết tinh của đam mê, sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm theo đuổi sứ mệnh làm đẹp, phụng sự khách hàng.


Bản lĩnh tiên phong để dẫn đầu, Girl Boss được đặt những viên gạch đầu tiên trong thời điểm thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt. Tuy vậy bằng sự quyết tâm không ngừng nghỉ thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Lựa chọn phương pháp làm đẹp bằng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu và tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Girl Boss được sản xuất bởi nguồn dược liệu thiên nhiên, có xuất xứ rõ ràng và trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi đem vào sản xuất.


Ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Girl Boss được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn theo quy định. Các bộ phận sản xuất không chỉ có thiết bị tiên tiến mà còn quy tụ đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm.
Các thành phẩm đều được kiểm định chặt chẽ từ cơ quan chức năng và cấp phép lưu hành.

Mỹ phẩm Girl Boss có quá trình thực nghiệm sâu sát, khách hàng sử dụng sản phẩm được chăm sóc, tư vấn kỹ lưỡng, song song đó thương hiệu này cũng đồng hành sâu sát với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, cung cấp kiến thức làm đẹp khoa học.


CEO sáng lập và điều hành Girl Boss – Lê Thị Hồng Nhung

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Girl Boss còn không ngừng phát triển hệ thống kinh doanh, chú trọng đào tạo đội ngũ có chuyên môn cao trong cả lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp lẫn chiến lược kinh doanh.
Trong những năm qua, hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Girl Boss liên tục tăng trưởng, mở rộng thị trường ra toàn quốc.
Bên cạnh việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dòng sản phẩm chất lượng, Girl Boss cũng trao cơ hội việc làm, ổn định thu nhập và làm chủ cuộc sống cho chị em phụ nữ.


Thành quả có được hôm nay đối với Girl Boss chính là lời động viên lớn lao, thúc đẩy quá trình phát triển của thương hiệu.

Trên cương vị nhà sáng lập và điều hành Girl Boss – Doanh nhân Lê Thị Hồng Nhung cũng đã cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan thẩm định đã mang tới giải thưởng cao quý này cho thương hiệu.
Nữ doanh nhân cũng cho biết thêm chặng đường sắp tới thương hiệu sẽ không ngừng bứt phá, tạo bước đà nhảy vọt để luôn ở vị trí dẫn đầu.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com