Dương Mịch sẽ tham gia phim mới của Vu Chính

Trang HK01 đưa tin người đẹp 33 tuổi nhiều khả năng góp mặt trong loạt phim truyền hình mới của biên kịch Vu Chính.
Năm 2011, tên tuổi Dương Mịch được đông đảo khán giả biết đến sau vai diễn trong bộ phim cổ trang Cung tỏa tâm ngọc. Cung tỏa tâm ngọc là tác phẩm truyền hình lấy bối cảnh nhà Thanh, mở đầu cho trào lưu phim cổ trang lãng mạn tại Trung Quốc.

Dù vướng phải không ít tranh cãi trong quá trình phát sóng, Cung tỏa tâm ngọc vẫn là tác phẩm giúp Dương Mịch gây dựng danh tiếng trong lĩnh vực diễn xuất như ngày hôm nay, đồng thời thuộc nhóm tác phẩm nổi bật của biên kịch Vu Chính.

Bất chấp thành công vang dội, gần 10 năm nay, Cung tỏa tâm ngọc đánh dấu lần cuối cùng Dương Mịch sắm vai nữ chính trong phim của Vu Chính. Sau đó, nữ diễn viên chỉ xuất hiện hai lần trong các bộ phim của vị biên kịch quyền lực, nhưng là với vai trò khách mời.


Dương Mịch từng sắm vai Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc. Ảnh: Hunan ETV.

Tình huống làm dấy lên tin đồn rằng mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt. Năm 2019, truyền thông đưa tin Dương Mịch và Vu Chính đã làm lành và đang trong quá trình thương thảo cho dự án hợp tác tiếp theo, nhưng chưa có thêm tiến triển.

Mới đây, Vu Chính xác nhận mình đang trao đổi với Dương Mịch về một dự án mới. Một bình luận trên tài khoản Weibo của vị biên kịch đã đặt câu hỏi liệu khán giả có cơ hội được thấy Dương Mịch hợp tác với Vu Chính nữa hay không. Nhà biên kịch trả lời: “Đang triển khai rồi nhé!”.

Một nguồn tin gần gũi với Vu Chính cho biết ông đang trong quá trình chuẩn bị cho bộ phim tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh thời hiện đại có tên Love’s Pareto Principle. Phim dự kiến bấm máy vào cuối năm.


Dương Mịch nhiều khả năng góp mặt trong phim mới của Vu Chính. Ảnh: Sina.

Nguồn tin cho biết bộ phim xoay quanh một người phụ nữ tìm thấy tình yêu từ cuộc hôn nhân sắp đặt. Cô là một luật sư chuyên tâm với công việc, bị cha mẹ ép kết hôn với một đối tượng được mai mối.

Ban đầu, đôi vợ chồng mới cưới không tìm thấy điểm chung ở đối phương, thậm chí cực lực phản đối cuộc hôn nhân. Nhưng theo thời gian, tình yêu nảy sinh khi họ trở nên thấu hiểu đối phương. Vai nam chính của dự án có thể sẽ thuộc về diễn viên trẻ Hứa Khải.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com