Chris Hemsworth tham gia huấn luyện khắc nghiệt cho vai Hulk Hogan

Để đảm nhận vai cựu đô vật trong phim riêng về Hulk Hogan, tài tử Thần Sấm phải tham gia khóa huấn luyện thể hình như một đô vật thực thụ.
Chris Hemsworth đã quyết định thủ vai huyền thoại đấu vật Hulk Hogan từ năm 2019. Tuy nhiên, dự án hiện chưa bắt đầu quá trình sản xuất. Diễn viên người Australia cần nhiều thời gian để thay đổi thể hình bằng phương pháp tập luyện, thay vì dùng sự trợ giúp của hóa học (sử dụng thuốc).

Trả lời tạp chí Total Film, Chris Hemsworth cho biết: “Bộ phim này là một dự án thú vị. Bạn có thể tưởng tượng tôi phải chuẩn bị để trở thành một đô vật bằng cách tập luyện và… độn nhiều lớp quần áo. Có thể tôi sẽ phải mặc nhiều đồ hơn bao giờ hết, thậm chí còn hơn cả lúc đóng vai Thor”.



Chris Hemsworth phải thay đổi ngoại hình để vào vai đô vật Hulk Hogan.

“Tôi cũng phải thay đổi giọng nói, thể chất, cũng như thái độ. Tôi cần đào sâu nghiên cứu thế giới các đô vật. Đây là dự án tôi thật sự mong muốn thực hiện. Tóc của tôi cũng sẽ nhuộm vàng, tạo hình hơi hói một chút. Hẳn trông tôi sẽ rất hài hước”, Hemsworth hào hứng khi nhắc đến tạo hình cho nhân vật Hogan.

Tuy nhiên, diễn viên người Australia thừa nhận bộ phim chưa thể ghi hình vì một lý do khác. Đến giờ, anh vẫn chưa nhận được kịch bản hoàn chỉnh. “Kịch bản phim vẫn cần được phát triển thêm. Tôi và đạo diễn Todd Phillips đã gặp nhau để trò chuyện về ý tưởng từ năm trước”, Chris Hemsworth nói.


Hulk Hogan là một đô vật nổi tiếng.

Bản thân tài tử yêu thích nhân vật này từ nhỏ nên anh cho rằng sẽ không quá khó khăn khi hóa thân thành nhân vật. “Tôi còn nhớ như in hồi còn bé mình đã rất thích Hulk Hogan. Đó là một người có tầm ảnh hưởng vì ông ấy xuất hiện của khắp mọi nơi”, Hemsworth giãi bày.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com