Châu Dương Thanh phủ nhận muốn quay lại với La Chí Tường

Nhiều nguồn tin cho rằng Châu Dương Thanh muốn nối lại tình cảm với La Chí Tường. Trước thông tin này, cô lên tiếng phủ nhận.
Theo Sina, La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã đường ai nấy đi được hơn ba tháng. Gần đây, nhiều nguồn tin cho hay hai người bí mật tái hợp. Thông tin này bắt nguồn từ những động thái của cả hai trên mạng xã hội.

Cụ thể, Châu Dương Thanh chủ động nhấn thích bình luận của La Chí Tường trong khi La Chí Tường chủ động bỏ phiếu ủng hộ hai bên tái hợp trên mạng xã hội.

Báo chí Đài Loan đưa tin Châu Dương Thanh chủ động ngỏ ý muốn tái hợp với La Chí Tường, đồng thời cho biết cô cảm thấy hối hận sau khi đăng bài vạch trần bê bối đời sống của bạn trai trên mạng xã hội.



La Chí Tường và Châu Dương Thanh thời còn mặn nồng.

Trước tin tái hợp, Châu Dương Thanh đã lên tiếng phủ nhận thông qua bình luận dưới bài đăng của một người bạn thân trên mạng xã hội. Cô viết: "Thế nên cần quái gì phải có bạn trai, có chị em là đủ rồi". Câu nói này của Châu Dương Thanh như một lời khẳng định rằng bản thân đang rất thích thú tận hưởng cuộc sống độc thân.


Phản hồi của Châu Dương Thanh dưới bài đăng bạn thân.

Trước đó, phía nhân viên công tác cũng từng khẳng định tin tức tái hợp là không đúng sự thật, cả hai không hề quay lại, cũng không thể quay lại.

Chuyện tình đẹp 9 năm của La Chí Tường và Châu Dương Thanh từng được nhiều người theo dõi và ủng hộ. Cả hai không ít lần công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Ngày 23/4, Châu Dương Thanh bất ngờ thông báo đã chia tay với La Chí Tường, tố cáo anh không ít lần "ăn vụng", lừa dối cô trong thời gian yêu đương. Sau ồn ào, sự nghiệp của La Chí Tường tụt dốc trầm trọng khi bị khán giả và các nhãn hàng quay lưng dù anh đã công khai xin lỗi nhiều lần.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com