Cảnh sát thừa nhận khó tìm thấy thi thể Naya Rivera

Diễn viên Naya Rivera mất tích đã 6 ngày. Cảnh sát bác bỏ nghi vấn sao nữ tự tử.
Theo The Sun, sau khi nói chuyện với con trai Naya Rivera là bé Josey, cảnh sát Ventura tin rằng nữ diễn viên đã không tự sát, đơn thuần là một tai nạn đuối nước.

Đại diện văn phòng cảnh sát, ông Kevin Donoghue nói: "Một cách dứt khoát những gì thực tế đã xảy ra, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn. Sự thật vẫn còn là bí ẩn".

"Chúng tôi đang điều tra, vẫn đang tìm kiếm. Chúng tôi cố gắng tìm manh mối để biết rằng liệu Naya có trở lại thuyền một lần nữa hay không (trong lúc con trai ngủ)", ông Kevin phát biểu. Đại úy Eric Buschow thừa nhận việc tìm kiếm Naya Rivera là rất khó khăn: "Chúng tôi không thể trả lời câu hỏi khi nào tìm thấy cô ấy. Đó có thể là 5 phút tới đây hoặc 5 ngày hay hơn thế nữa. Chúng tôi đang cố gắng hết sức".



Vụ mất tích của Naya Rivera vẫn còn là bí ẩn.

Trên Twitter, dân mạng bàn luận nhiều về vụ mất tích. Nghi vấn Naya tự tử cũng được đưa ra mổ xẻ. Vì trước khi mất, nữ diễn viên thường xuyên đăng tweet tâm trạng.

Bài đăng gần nhất của cô có nội dung: "Bất kể năm nào, hoàn cảnh nào, mỗi ngày được sống đều là điều may mắn. Hãy sống hết mình, tương lai là điều mà chúng ta không thể biết trước".

Ở một bài khác, diễn viên Glee chia sẻ bức ảnh cô và con trai kèm dòng chú thích: "Chỉ có hai mẹ con mình".

Naya Rivera được báo cáo mất tích lúc 4h37 phút chiều 8/7 tại hồ Piru. Đến 21h30 cùng ngày, chính quyền địa phương chỉ tìm thấy con trai cô, bé Josey, đang thiếp đi trên thuyền. Theo lời Josey, cậu bé đã chứng kiến mẹ nhảy xuống nước và không trở lại.

Việc tìm kiếm Naya đã bước sang ngày thứ 6. Cảnh sát huy động các đội lặn, thiết bị hiện đại cho công tác tìm kiếm nhưng gặp nhiều khó khăn vì hồ rộng tới 5.000 km2, tầm nhìn thấp chỉ từ 30 đến 50 cm, độ sâu hồ 9 m với nhiều cây xanh cản trở.

Trên People, Eric Buschow - người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát Ventura - tiết lộ gia đình Naya Rivera luôn xuất hiện tại hồ kể từ ngày nữ diễn viên mất tích.

"Mẹ và anh trai của Naya có mặt ở hồ mỗi ngày. Họ liên lạc thường xuyên với văn phòng cảnh sát để nắm được thông tin", một nguồn tin chia sẻ.

Cùng lúc, nam diễn viên Ryan Dorsey - chồng cũ của Naya Rivera - cũng lặng lẽ đứng bên hồ cầu nguyện. Cạnh anh là chiếc thuyền mà Naya thuê ra hồ cùng con trai hôm 8/7.


Chồng cũ lặng người bên chiếc thuyền Naya thuê hôm 8/7.

Naya Rivera sinh năm 1987, cô là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng với vai Santana Lopez trong Glee - series giúp cô được đề cử giải Grammy, Teen's Choice Awards, và People's Choice Awards.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com