Azyta và những nỗ lực đưa ra giải pháp kinh doanh online hiệu quả

“Chúng tôi mong muốn nhân đôi sức mạnh của các doanh nghiệp, thương hiệu trong thời đại 4.0. Ứng dụng công nghệ vào marketing, quảng cáo, tăng hiệu suất truyền thông, đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng” – Doanh nhân Trần Thị Thanh Vy chia sẻ về mục tiêu xây dựng và phát triển công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Quốc tế Azyta.

Là một doanh nghiệp trẻ, song Azyta nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ chuyên môn cao, tâm huyết với khách hàng cũng như con đường mình theo đuổi. Doanh nghiệp là kết tinh của đam mê, tình yêu với lĩnh vực quảng cáo công nghệ và truyền thông thời đại số.

Sự khác biệt của Azyta nằm ở việc nơi đây không chỉ quy tụ những con người có kiến thức bài bản trong lĩnh vực quảng cáo mà còn là những người đã thực tế ứng dụng công nghệ vào công việc kinh doanh trước đó.



Với 4 năm kinh nghiệm bán hàng online, 3 năm kinh doanh và phân phối phần mềm marketing, người sáng lập Azyta không chỉ có kiến thức trong lĩnh vực quảng cáo mà còn có cả kinh nghiệm ứng dụng thực tiễn.

Sự phát triển của Azyta như một xu hướng, một con đường dù chông gai nhưng nhất định phải có những doanh nghiệp tiên phong bước đi.


CEO sáng lập và điều hành Azyta – Doanh nhân Trần Thị Thanh Vy



Trong thời đại công nghệ 4.0, việc làm thương hiệu, kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng, điều này thúc đẩy những đơn vị quảng cáo đa kênh phát triển.

Azyta cung ứng các dịch vụ quảng cáo trên hệ thống mạng xã hội bao gồm: facebook, zalo, tiktok, intagaram, youtube… Song đơn vị này không đơn thuần thực hiện các thao tác kỹ thuật mà đồng hành sâu sát với khách hàng, đề xuất các chiến lược truyền thông, tiếp cận thị trường và đưa ra giải pháp bán hàng hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất.



Sở hữu đội ngũ chuyên viên trẻ trung, nhiệt huyết với công việc và liên tục cập nhật, đón đầu xu hướng marketing, Azyta mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về một quy trình làm việc chặt chẽ và hiệu suất cao.

Đến với Azyta khách hàng thoải mái chia sẻ những mong muốn của mình, đội ngũ chuyên viên sẽ lắng nghe, tư vấn phương pháp tối ưu nhất và trong quá trình thực hiện sẽ có nhân sự theo sát chiến lược như đã cam kết với khách hàng.



Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Azyta tin tưởng chất lượng làm nên thương hiệu. Khi một khách hàng sử dụng tốt sẽ có 100 khách hàng được giới thiệu. Đây cũng chính là quan điểm kinh doanh mà thương hiệu này hướng tới.

Lựa chọn một con đường mới chưa bao giờ là dễ dàng, khách hàng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ, vì vậy Azyta vừa phục vụ lại vừa phải cung cấp thông tin, giới thiệu với khách hàng cặn kẽ mọi khía cạnh của dịch vụ.



Khó khăn là điều không tránh khỏi, song Azyta tin chắc sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ giúp doanh nghiệp phát triển và khẳng định được vị thế của mình.

Trong thời gian tới Azyta sẽ đẩy mạnh tuyển dụng hệ thống để mọi người vừa sử dụng vừa có thể hỗ trợ được cho những khách hàng đang khó khăn trong vấn đề tìm giải pháp bán hàng online.



Quyết tâm, đam mê và sức sáng tạo mạnh mẽ, tin chắc Azyta sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com