Amber Heard phủ nhận ngoại tình với Leonardo DiCaprio ở phiên tòa

Trong phiên tòa ngày 20/7, Amber Heard đã gửi biên bản dài 39 trang tố cáo chồng cũ, mô tả tường tận những lần nữ diễn viên bị tra tấn về mặt tâm lý và vật lý.
Ngày 20/7, Amber Heard đệ tòa án tài liệu dài 39 trang, tố giác Johnny Depp nhiều lần có hành vi đe dọa mạng sống của cô trong thời gian kết hôn. Người đẹp Aquaman tiết lộ cô cảm thấy bất lực suốt ba năm chung sống vì Johnny Depp luôn đổ mọi sai lầm cho thứ mà anh đặt tên là "con quỷ bên trong".

Nam diễn viên 57 tuổi nhận cáo buộc tra tấn vợ cũ từ trong lời nói đến hành động. "Anh ta bảo tôi cách duy nhất để thoát khỏi cuộc hôn nhân này là chết đi, rồi đấm, đá, thụi đầu và ném điện thoại vào mặt tôi. Cánh tay của anh ta khỏe như vận động viên bóng chày", Amber Heard tố cáo chồng cũ.



Amber Heard và Johnny Depp trong phiên tòa ngày 20/7. Ảnh: Reuters.

Nữ diễn viên viết rằng Johnny Depp nhiều lần tỏ ý muốn thuê người làm nhục cô. "Khi chúng ta hạ cánh, tôi có thể gọi mấy anh em da đen đến hiếp cô nếu điều đó khiến cô cảm thấy tuyệt vọng", Johnny Depp nói với vợ cũ trong chuyến bay từ Boston tới LA 6 năm trước.

Đáng chú ý, Amber Heard còn tiết lộ việc từng bị chồng cũ đối xử như con tin. Trong chuyến du lịch Australia hồi tháng 3/2015, Johnny Depp đã "giam giữ" và lạm dụng Heard nhiều lần khi sử dụng rượu và chất kích thích.

Trong tài liệu nộp tòa, Amber Heard cũng phủ nhận mọi cáo buộc ngoại tình với các bạn diễn như Eddie Redmayne, James Franco, Jim Sturgess, Kevin Costner, Liam Hemsworth, Billy-Bob Thornton và Kelli Garner. Đặc biệt, cô khẳng định không có quan hệ tình cảm với Leonardo DiCaprio - người Depp gọi là "đầu bí ngô" và Channing Tatum - người Depp gọi là "đầu khoai tây".


Amber Heard cùng luật sư ra về sau phiên tòa. Ảnh: LNP.

Nữ diễn viên cảm thấy e sợ khi phải diễn cảnh thân mật với bạn diễn khác giới. Bởi lẽ, khi nhìn thấy những khung hình đó, Johnny Depp sẽ lập tức tìm đến cô và ra vẻ rằng anh ta đã biết hết về mối quan hệ đó.

Sau khi Amber Heard hoàn thành phần tường trình, luật sư phía chồng cũ tiến hành chất vấn, phản biện nữ diễn viên 34 tuổi. Heard khẳng định trước tòa rằng cô không có tiếng nói trong mối quan hệ.

Về việc bạn và chị gái sống "miễn phí" tại hai trong số năm căn penthouse của Johnny Depp, Amber Heard nói rằng đó là ý muốn của chồng cũ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Aquaman thừa nhận sử dụng thuốc lắc hai lần cùng chồng tại lễ hội âm nhạc Coachella và trên chuyến bay sang Nga.


Amber Heard và Johnny Depp thời còn mặn nồng. Ảnh: Getty.

Tháng 2/2015, Johnny Depp và Amber Heard kết hôn. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng vào cáo buộc buôn lậu chó, súng bất hợp pháp vào Australia.

Tháng 5/2015, Heard đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cặp nghệ sĩ ly hôn năm 2016. Hai năm sau, Johnny Depp kiện vợ cũ ra tòa với lý do "cuộc đời, sự nghiệp bị hủy hoại". Vụ kiện vẫn đang diễn ra.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com