Đại hội cấp cao lần II của Mỹ phẩm Phúc Ngân triển khai những chiến lược kinh doanh mới tới toàn hệ thống

Đại hội cấp cao lần II của hệ thống mỹ phẩm Phúc Ngân đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn 5 sao Mường Thanh, Cần Thơ. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu với những nhân sự tâm huyết và bản lĩnh.


Là một trong những thương hiệu uy tín trong thị trường mỹ phẩm, vị trí của mỹ phẩm Phúc Ngân được khẳng định bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hệ thống kinh doanh phủ sóng toàn quốc.

Chú trọng phát triển nguồn nhân lực, liên tục cập nhật chiến lược kinh doanh mới nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm an toàn, hiệu quả, thương hiệu mỹ phẩm Phúc Ngân đặc biệt chọn lọc nhũng người dẫn đường thao lược và tận tâm.

Sự kiện Đại hội cấp cao lần II với chủ đề “Người dẫn đường” quy tụ hơn 30 giám đốc khu vực về tham dự.


CEO sáng lập, điều hành thương hiệu – Doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng là Doanh nhân Trình Thanh Đa đã có mặt từ sớm để cùng triển khai đường lối phát triển thương hiệu, kế hoạch chi tiết về chiến lược mới và đặc biệt là chuẩn bị bùng nổ với siêu event vinh danh Người phụ nữ Tâm – Tài cuối năm 2020.

Siêu event lần này sẽ được tổ chức long trọng, hoành tráng bậc nhất với mức dự trù kinh phí lên đến 10.000 USD


CEO sáng lập, điều hành thương hiệu – Doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng là Doanh nhân Trình Thanh Đa

Được đánh giá là một trong những môi trường kinh doanh nhân văn và tạo điều kiện tối đa để các thành viên của hệ thống phát huy hết năng lực của mình. Với hệ thống mỹ phẩm Phúc Ngân, những nỗ lực của mỗi thành viên đều được ghi nhận và xứng đáng tôn vinh.

Trong đại hội lần này, Phúc Ngân Group cũng quyết định dành 1,5 tỷ đồng làm quà tặng cho đại lý mới gia nhập trong tháng 8,9,10/2020. Đây là một trong những ưu đãi lớn dành cho các thành viên của hệ thống và cũng là động lực để mỗi người gắn bó và nỗ lực nhiều hơn.

Cũng trong khuôn khổ đại hội, hệ thống Phúc Ngân đã mời chuyên gia đào tạo Lê Quân trực tiếp đào tạo khóa huấn luyện “Người dẫn đường” cho các thành viên cấp cao.


Chuyên gia đào tạo Lê Quân

Kết thúc khóa học, các thành viên đều được trao tặng chứng nhận hoàn thành buổi đào tạo và nhận 1 triệu đồng dòng mỹ phẩm mới ra mắt.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com