Trương Kỷ Trung có thêm con ở tuổi 69 với trợ lý

Ông trùm phim võ hiệp Kim Dung được cho là có cuộc sống tình ái hạnh phúc với trợ lý Đỗ Tinh Lâm và có thêm con.
Ngày 2/6, trang Sohu đưa tin trợ lý trường quay Đỗ Tinh Lâm chia sẻ cô hạnh phúc khi mang thai ở tháng thứ 4. Mặc dù không công khai danh tính người cha nhưng giới truyền thông đều biết Đỗ Tinh Lâm và đạo diễn Trương Kỷ Trung có quan hệ tình ái vài năm nay.


Đạo diễn Trương Kỷ Trung lên chức cha ở tuổi 69.

Năm 2016, Trương Kỷ Trung đệ đơn ly hôn với vợ là Phàn Hinh Mạn. Khi đó đạo diễn nổi tiếng tố cáo vợ cũ có quan hệ mập mờ với chính con nuôi của hai người là Tiêu Tề. Nhưng Phàn Hinh Mạn chỉ trích Trương Kỷ Trung mới là kẻ lăng nhăng, quan hệ với người phụ nữ kém ông tới 31 tuổi tên Đỗ Tinh Lâm.

Sau khi ly hôn vợ, Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm cũng bị bắt gặp hẹn hò với nhau nhưng vài năm trở lại đây đạo diễn họ Trương không lên tiếng chia sẻ về tình cảm cá nhân.


Trương Kỷ Trung bị vợ cũ tố cáo ngủ với nữ diễn viên trong Tây du ký 2011 do ông làm đạo diễn.

Bên cạnh đó, Phàn Hinh Mạn còn tố cáo Trương Kỷ Trung là người thường xuyên sử dụng "quy tắc ngầm" với các nữ diễn viên. Trong đó, cô tiết lộ có người đã ngủ với đạo diễn để đổi lấy vai diễn nhện tinh trong Tây du ký 2011.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được coi là ông trùm các dự án phim Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình).


Trương Kỷ Trung có nhiều tác phẩm kinh điển. Ông được mệnh danh là "Ông trùm phim võ hiệp Kim Dung".

Trương Kỷ Trung cũng tham gia vài vai diễn trong các phim do ông sản xuất. Trong đó phải kể đến vai diễn Gia Luật Sở Tài trong Thần điêu đại hiệp, Uông Kiếm Thông phim Thiên long bát bộ, Vương Trùng Dương phim Anh hùng xạ điêu.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com