Nữ diễn viên gạo cội TVB giải nghệ

Tuyết Ni là nữ diễn viên gạo cội của đài TVB. Mới đây, bà tuyên bố giải nghệ vì sức khỏe suy giảm, không thể tiếp tục tham gia diễn xuất.
Ngày 27/6, Sina đưa tin nữ diễn viên gạo cội Tuyết Ni đã từ chối gia hạn hợp đồng với TVB và tuyên bố giải nghệ. Nguyên nhân là vì bà bị mất đi thính lực, sức khỏe sa sút ở tuổi 75.

Theo truyền thông Hong Kong, cách đây nhiều năm, Tuyết Ni đã phải đeo máy trợ thính để làm việc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thính lực của bà ngày càng suy giảm, không nghe thấy rõ dù có sự hỗ trợ của thiết bị y tế. Không những vậy, bà còn gặp khó khăn trong việc đi lại, bị hành hạ bởi các cơn đau do di chứng của chấn thương đầu gối gặp phải cách 3-4 năm.



Tuyết Ni giải nghệ ở tuổi 75 vì không còn đủ sức khỏe đảm đương nghiệp diễn.

Tuyết Ni sinh năm 1945, là diễn viên kỳ cựu của showbiz Hong Kong. Bà tham gia đóng phim từ năm 15 tuổi. Chỉ sau 7 năm gia nhập giới giải trí, nữ nghệ sĩ đã góp mặt trong 40 dự án phim ảnh. Trong đó, vai nữ chính trong tác phẩm Nữ hắc hiệp Hoa Mộc Lan của bà vào năm 1966 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Năm 1969, ở độ tuổi 24, sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ, bà tuyên bố giải nghệ và kết hôn với võ sư Đường Giai. Năm 1997, Tuyết Ni trở lại hoạt động nghệ thuật, ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB.

Trong suốt 23 năm gắn bó với nhà đài Hong Kong, bà ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm như Hoa hồng đen, Xứng danh tài nữ, Ông xã vạn tuế, Lời hứa vội vàng, Khách sạn vui vẻ...

Tháng 4 vừa qua, Tuyết Ni trải qua cơn bạo bệnh khiến sức khỏe suy yếu trầm trọng. Sau khi phục hồi, nữ diễn viên vẫn cố gắng hoàn thành các dự án phim ảnh đã ký kết.


Nữ diễn viên gạo cội Tuyết Ni và chồng.

On cho hay thời gian đó, trong suốt quá trình quay phim, võ sư Đường Giai luôn phải túc trực, theo sát vợ để đề phòng bất trắc. Để chồng không phải lo lắng và vất vả, Tuyết Ni chọn cách giã từ nghiệp diễn, an hưởng tuổi già ngay khi vừa hết hợp đồng với TVB.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com