NTK Ivan Trần kêu gọi mọi người cùng nhau “lưu giữ ký ức” cho trẻ em ung thư

Với mong muốn tiếp tục “thắp sáng ước mơ” của các bạn nhỏ kém may mắn trên khắp cả nước, NTK Ivan Trần tiếp tục thực hiện dự án “I don’t care” cùng lời kêu gọi mọi người hãy chung tay, giúp đỡ các bệnh nhi bị ung thư có thêm nhiều ý chí, nghị lực hơn nữa để không đầu hàng với số phận.
Năm 2019 ghi nhận những nỗ lực hành động vì cộng đồng của NTK Ivan Trần thông qua dự án “I don’t care - Vì trẻ em ung thư”. Chính tình thương chân thành và yêu quý các em nhỏ đã giúp Ivan Trần tạo nên dấu ấn riêng trong giới nghệ sĩ với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Sự kiện thời trang “I don’t care - Vì trẻ em ung thư”, ra mắt BST I don’t care do chính Ivan Trần thiết kế.



Nam nhà mốt không chỉ mang lại sự tự tin khi đưa các bé lên sàn catwalk mà còn cùng các nghệ sĩ như Tuyết Lan, Cao Thái Hà… lan toả tinh thần yêu thương khi dành thời gian đến thăm và trao quà cho các em bé mắc bệnh hiểm nghèo tại Hà Nội.



Năm nay, với mong muốn tiếp tục thắp sáng ước mơ của các bạn nhỏ kém may mắn trên 3 miền Tổ quốc, vừa qua, NTK tiếp tục thực hiện bộ ảnh khởi động dự án “I don’t care” cùng lời kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hãy chung tay, giúp đỡ để các bệnh nhi bị ung thư có thêm nhiều ý chí, nghị lực hơn nữa để không đầu hàng với số phận.

Các thiết kế lần này vẫn sử dụng những chất liệu mềm mại cho làn da trẻ em, hướng đến sự nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu với những bộ váy công chúa màu hồng lấp lánh hay chấm bi phá cách, năng động. Ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến chiếc đầm được đính các chú Thỏ lợn Piglet - một nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “My Friends Tigger & Pooh”.



Được biết, với chặng thứ 2 của dự án cộng đồng, NTK Ivan Trần tiếp tục tặng những chiếc đầm, váy, quần áo… do chính tay anh thiết kế cho các bé với số lượng khoảng trên 500 bộ. Điều đặc biệt đó là không chỉ các bé ở trong miền Nam mà các bệnh nhi ở miền Trung và miền Bắc đều sẽ nhận được quà từ chính tay nam nhà mốt sinh năm 1990.

“Khi khởi động lại dự án “Vì trẻ em ung thư” trong năm nay, tôi đã vạch ra 2 hoạt động chính. Thứ nhất, tôi muốn đến tất cả các bệnh viện bị ung bướu trên 3 miền để tặng quà cho các bé. Điều thứ 2, tôi muốn chụp ảnh lại giữa các bé và ba mẹ để lưu giữ lại những khoảnh khắc khi các bé còn khỏe”, NTK 9X tâm sự.



“Nhiều người hỏi tôi rằng tại sao lại là chụp ảnh mà không phải một hoạt động nào khác thì lý do duy nhất đó là có những bé năm ngoái tham gia show diễn của tôi nhưng năm nay đã không còn nữa, cho nên tôi nghĩ đến việc lưu giữ lại những hình ảnh của các em. Việc lưu giữ lại những kỷ niệm là điều thiết thực nhất, cảm động nhất và mình có thể lưu giữ khoảnh khắc đó cho ba mẹ, gia đình, người thân của các bé”, NTK Ivan Trần nghẹn ngào.



Chia sẻ về những dự định sắp tới, Ivan Trần đang ấp ủ sẽ tiếp tục làm một show diễn nhỏ trong năm nay để cho các bé được quay lại sân khấu một lần nữa. Đồng hành cùng NTK Ivan Trần trong dự án lần này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, ca sĩ - diễn viên trẻ Lu An cùng các mẫu nhí Bảo Hà - Suri Phương Anh, Khánh An và một số mẫu nhí đã từng xuất hiện trong các show diễn trước đó của Ivan Trần.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com