Nhan sắc rực rỡ của Honey Lee thời trẻ khiến bạn trai mê đắm

Honey Lee từng giành giải á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Trong giai đoạn đỉnh cao nhan sắc, cô được coi là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc".


Ngày 11/6, Honey Lee thừa nhận đã chia tay nam diễn viên Yoon Kye Sang. Trước đó, dư luận Hàn luôn tin rằng hai người sẽ sớm về chung một nhà sau 7 năm hẹn hò. Người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc cho cuộc tình đã qua của "hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc".


"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" là biệt danh khán giả xứ kim chi đặt cho Honey Lee nhờ nhan sắc rực rỡ cùng thành tích nổi bật ở đấu trường quốc tế của cô. Người đẹp sinh năm 1983 tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Cô được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện. Kết quả, Honey Lee đăng quang, trở thành đại diện của Hàn Quốc dự thi Miss Universe 2007.


Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Honey Lee còn có học vấn đáng nể. Cô xuất thân trong gia đình trí thức với bố từng là quan chức của Cơ quan tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha. Bản thân người đẹp cũng tốt nghiệp cử nhân và cao học ngành Âm nhạc dân tộc, chuyên đàn gayageum tại Đại học Quốc gia Seoul.


Trong buổi họp báo công bố đại diện tham dự Miss Universe 2007, Honey Lee gây ấn tượng mạnh nhờ trang phục trắng thanh lịch, kín đáo cùng lối trang điểm cá tính. Thời điểm đó, truyền thông Hàn kỳ vọng rất cao vào đại diện của nước nhà.


Nói về ưu điểm của Honey Lee, truyền thông xứ kim chi cho biết cô sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, khác hẳn với nét nhu mì, hiền dịu thường thấy ở phụ nữ Hàn Quốc. Ngoài ra, hoa hậu 37 tuổi còn có thân hình săn chắc, nóng bỏng. Các yếu tố trên được cho là phù hợp với Miss Universe - đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.


Tại cuộc thi năm đó, Honey Lee được báo chí quốc tế mô tả là "người đẹp khuynh đảo cuộc thi". Màn múa trống cổ truyền trong hanbok (quốc phục Hàn Quốc) của cô gây ấn tượng mạnh với khán giả, góp phần giúp mỹ nhân 37 tuổi lọt vào top 5 Miss Universe 2007. Kết quả, Honey Lee giành giải á hậu 3 Miss Univers 2007. Cũng trong năm 2007, mỹ nhân Hàn Quốc được vinh danh Miss Grand Slam - Hoa hậu của mọi hoa hậu - do Global Beauties công bố.


Truyền thông xứ kim chi khẳng định Honey Lee là người đẹp Hàn có thành tích tốt nhất trong lịch sử tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trở về từ Miss Universe 2007, Honey Lee gia nhập ngành giải trí với vai trò diễn viên và MC.


Ban đầu, cô bị coi là "bình hoa di động" do khả năng diễn xuất còn kém cỏi. Tuy nhiên, qua thời gian, cựu hoa hậu không ngừng trau dồi kỹ năng và dần lấy được cảm tình của khán giả, gia nhập hàng ngũ diễn viên chuyên nghiệp. Người đẹp 37 tuổi còn là người mẫu được các thương hiệu lớn và tạp chí thời trang ưu ái.


Honey Lee còn được biết tới là người bạn thân nhất của Kim Tae Hee. Hai người gặp nhau tại trường đại học. Hoa hậu Hàn Quốc 2006 cho biết Kim Tae Hee luôn bị rất nhiều chàng trai theo đuổi, tán tỉnh. Vì vậy, cô tự coi mình là vệ sĩ cho người chị thân thiết vì sở vóc dáng cao to và đai đen taekwondo.

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com