Nam diễn viên cài camera ở toilet nữ đài KBS



    Một người dẫn chương trình giải trí, kiêm diễn viên hài của đài KBS đã tự thú sau khi camera được phát hiện ở nhà vệ sinh nữ trong tòa nhà của đài.
    Hiện tại, nghi phạm này được tạm thời tại ngoại, chờ điều tra từ cơ quan chức năng.

    Truyền thông Hàn Quốc hôm 31/5 đưa tin, một chiếc camera giấu kín đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ của tòa nhà đài KBS ở Seoul. Nhà vệ sinh này thường được các nữ nghệ sĩ sử dụng.

    Ngay sau đó, một người đàn ông đã đến đồn cảnh sát tự thú là người cài camera. Một nguồn tin trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho hay nghi phạm là một người dẫn chương trình chuyên về các chương trình giải trí, kiêm diễn viên hài được tuyển dụng chính thức vào đài KBS. Anh này hoạt động từ năm 2018. Tuy nhiên, danh tính người này hiện vẫn được giấu kín.



    Thông tin về vụ cài camera gây ồn ào trên các mặt báo Hàn Quốc.

    Khi sự việc gây ồn ào, nhiều tin đồn cho rằng người cài camera là nhân viên kỹ thuật của KBS. Tuy nhiên, đài KBS lên tiếng phủ nhận: "Anh ta không phải nhân viên của đài. Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp nghiêm khắc để xử lý những thông tin sai sự thật".

    KBS (Korean Broadcasting System) là đài phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul. KBS thường xuyên sản xuất các chương trình giải trí, truyền hình thực tế, các bộ phim truyền hình... Các sự kiện tổ chức tại đài thường mời nhiều nghệ sĩ tham dự.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com