Nam ca sĩ Đài Loan phản bội người vợ giàu có

Nam ca sĩ Bành Khang Dục có quan hệ tình cảm với một cô gái trẻ dù đã lập gia đình.
Ngày 4/6, trang Sina đưa tin ca sĩ Đài Loan Bành Khang Dục nhiều lần bị bắt gặp cùng một cô gái trẻ ra vào khu nhà cao cấp. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật, khiến nam nghệ sĩ vướng tin phản bội vợ.

Theo đó, Bành Khang Dục, thành viên nhóm nhạc 5566, rất chiều chuộng nhân tình, thường đưa cô đi mua sắm. Khu nhà cả hai gặp nhau ở khá xa công ty nam ca sĩ, được cho là bất động sản của Bành Khang Dục.



Bành Khang Dục bị bắt quả tang hẹn hò với "gái gọi cao cấp".

Tuy nhiên, cô gái mà Bành Khang Dục ngoại tình lại bị cho là "gái gọi cao cấp" khi có quan hệ với nhiều người khác. Trước đó không lâu, cô này bị bắt gặp cầm hoa hồng, thắm thiết ôm hôn một thiếu gia giàu có ngay bên đường.

Bành Khang Dục năm nay 42 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc 5566. Nhóm nhạc này rất nổi tiếng tại Đài Loan, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, phim điện ảnh và phim truyền hình, dẫn chương trình, người mẫu, quảng cáo và vũ đạo. Họ từng tham gia các bộ phim thần tượng chiếu tại Việt Nam như Người tình MVP, Thiếu niên phố Tây và Đấu trường tham vọng, Anh Dã 3+1...


Bành Khang Dục là nghệ sĩ thần tượng kỳ cựu tại Đài Loan.

Năm 2003, Bành Khang Dục bị thương khi biểu diễn, sau đó rời khỏi nhóm tập trung vào diễn xuất. Bành Khang Dục còn là người có tham vọng đầu tư, kinh doanh. Nam ca sĩ mở công ty giải trí, bồi dưỡng nghệ sĩ, trở thành giám chế điện ảnh. Hiện tại, Bành Khang Dục khá thành công và được mời tham gia nhiều show truyền hình.

Năm 2012, Bành Khang Dục kết hôn với một thiên kim tiểu thư của tập đoàn có giá trị gần 1 tỷ USD. Vợ Bành Khang Dục có ngoại hình xinh đẹp không kém các diễn viên, cô từng sinh một con gái.


Bành Khang Dục bên vợ con.

Bành Khang Dục cũng xây dựng cho mình hình ảnh người chồng, người cha tốt, luôn thỏa mãn yêu cầu của vợ con. Vì vậy, việc bị chụp ảnh thân thiết với tình nhân khiến hình tường của nam ca sĩ sụp đổ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com