Miley Cyrus tiết lộ đã bỏ rượu và cần sa

Giọng ca "Wrecking Ball" cho biết đã bỏ rượu, chất kích thích được 6 tháng. Cô muốn giữ tinh thần, sức khỏe để tập trung công việc, nhất là sau cuộc phẫu thuật thanh quản.
Hôm 23/6, Miley Cyrus có cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety. Tại đây, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ đã không sử dụng rượu, cần sa được 6 tháng qua. Ca sĩ sinh năm 1992 cũng hạnh phúc vì mỗi ngày thức dậy đều tỉnh táo.

"6 tháng qua, tôi hoàn toàn tỉnh táo. Hiện tại, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc sống lành mạnh. Điều này cũng có lợi cho công việc sắp tới", giọng ca We Can't Stop nói.

Trước đó, hồi tháng 11, Cyrus phải phẫu thuật thanh quản. Bác sĩ yêu cầu cô thực hiện nghiêm khắc việc cai chất kích thích như rượu, cần sa nếu muốn bảo toàn giọng hát.



Miley Cyrus nói cai thành công rượu và chất kích thích.

Chia sẻ với Variety, nữ ca sĩ cho biết không dễ dàng để làm được việc này. "Việc từ bỏ một thói quen, lại là chất gây nghiện quả không dễ dàng. Tôi phải nhờ bác sĩ tâm lý, thực hiện vật lý trị liệu mới có thể vượt qua", cô nói.

Nhiều năm theo đuổi hình tượng nổi loạn, nữ ca sĩ không ngại công khai mình là người nghiện rượu, cần sa. Có lần, sao phim Hannah Montana gây sốc khi đăng lên mạng xã hội chiếc tủ đựng đầy cần sa.

Trong bài phỏng vấn, vợ cũ Liam chia sẻ thói sống của cô ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ. "Bà vốn là con nuôi của bà ngoại, vì vậy tôi luôn ảnh hưởng tâm lý muốn khẳng định mình với gia đình. Ông bà nội tôi lại ly hôn lúc bố lên 3 tuổi, ông cũng không muốn quản con gái quá nhiều, đấy là kết quả của tôi hiện tại", nữ ca sĩ nói.

Tuy nhiên, cô không oán trách gia đình, chỉ tiếc mình không đứng vững trước những cám dỗ. "Gia đình tôi không có tiền sử nghiện ngập hay gặp vấn đề tâm lý. Tại sao tôi lại như vậy? Bằng cách hiểu được quá khứ, tôi có thể nhận thức hiện tại và làm tốt hơn ở tương lai", giọng ca Malibu bộc bạch.

Cai nghiện thành công được 6 tháng, Miley Cyrus nói hoàn toàn tận hưởng được cuộc sống của một người khỏe mạnh.


Miley Cyrus hẹn hò ca sĩ Australia được hơn nửa năm.

Miley Cyrus sinh năm 1992, từng là sao nhí nổi tiếng, được biết đến qua vai diễn Hannah Montanah. Sau khi rời Disney, cô bứt phá thành công trong vai trò ca sĩ, ra đời nhiều bản hit như Wrecking Ball, We Can't Stop, Party in the U.S.A...

Thành công trong vai trò ca sĩ, ngoài đời cô có cuộc sống khá nổi loạn, không ngại công khai sử dụng chất kích thích, đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Vì vậy, cô bị không ít phụ huynh phản đối, cho là hình tượng ca sĩ hư hỏng không đáng noi theo của Hollywood.

Miley Cyrus còn được quan tâm bởi mối tình lâu năm với Liam Hemsworth. Yêu nhau 10 năm với nhiều lần hợp tan, đến khi kết hôn chưa đầy một năm, họ tuyên bố đường ai nấy đi.

Hiện tại, nữ ca sĩ 28 tuổi đang hẹn hò Cody Simpson. People cho rằng ca sĩ người Australia chuẩn bị cầu hôn Miley Cyrus. Tuy nhiên, anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng tặng nhẫn cho bạn gái như một món quà kỷ niệm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com