Mã Quốc Minh hẹn hò Thang Lạc Văn

Mã Quốc Minh và người đẹp Thang Lạc Văn mới đây công khai hẹn hò sau 2 tháng tìm hiểu.
Tối 12/6, truyền thông Hong Kong đưa tin Mã Quốc Minh hẹn hò với nữ diễn viên Thang Lạc Văn, kém anh 13 tuổi được hơn 2 tháng.

Cùng ngày, cánh săn ảnh đã chụp được hình ảnh nam diễn viên họ Mã bước ra khỏi căn hộ của Lạc Văn. Nhìn thấy các phóng viên Mã Quốc Minh bình tĩnh nói: "Đợi đến lúc thích hợp chúng tôi sẽ giải thích về chuyện này".



Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn bị quay được hình ảnh hẹn hò.

Đúng 0h ngày 13/6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã cùng lúc đăng tải hình ảnh một cặp gấu bông lên trang Instagram cá nhân và gắn thẻ đối phương như một cách xác nhận quan hệ tình cảm.

Dưới phần bình, khán giả cùng loạt nghệ sĩ TVB như Sầm Hạnh Hiền, Lưu Ôn Hinh, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của showbiz Hương Cảng. Bạn gái cũ từng khiến Mã Quốc Minh chịu nhiều đau khổ - Hoàng Tâm Dĩnh cũng thông qua truyền thông gửi lời chúc phúc đến anh.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn, từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Gần đây, cả hai quyết định tiến thêm một bước mới, chính thức tìm hiểu và phát triển tình cảm với đối phương.

Thang Lạc Văn sinh năm 1987, là con nhà nòi điện ảnh. Cha cô là diễn viên Thang Trấn Tông, chú là "Yến Thanh" Thang Trấn Nghiệp.

Năm 2012, nữ diễn viên tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và lọt vào top 10. Sau đó, cô gia nhập TVB, có sự nghiệp suôn sẻ nhờ danh tiếng của cha chú. Hiện tại, Thang Lạc Văn là nữ diễn viên được TVB nâng đỡ. Cô vừa thay thế vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4. Thang Lạc Văn cũng từng tham gia các phim Anh hùng thành trại, Cộng sự, Mẹ vợ rực rỡ...

Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò nam diễn viên La Thiên Vũ trong 4 năm. Tháng 9/2019, cô từng vướng nghi vấn qua lại với Lưu Khải Uy.


Chuyện tình cảm của cặp "trai tài gái sắc" Thang Lạc Văn - Mã Quốc Minh được công chúng và đồng nghiệp trong giới ủng hộ.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974 là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích. Nam diễn viên gây cảm tình nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Tài tử 46 tuổi từng chịu nhiều cay đắng khi bị bạn gái là Á hậu Hong Kong - Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng" vào năm 2019. Sau đó, anh vướng tin hẹn hò với Đường Vịnh Thi, nhưng phủ nhận.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com