Lee Young Ae tự tin dù mắt 'chân chim'



    Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Young Ae khoe ảnh tươi cười, để lộ đuôi mắt đầy dấu chân chim, cho thấy dấu hiệu tuổi tác.
    Khán giả nhận xét, dù đã ở tuổi 49, "nàng Dae Jang Geum" vẫn giữ được nhan sắc nổi bật, làn da trắng mượt mà. Tuy nhiên, như nhiều người cùng độ tuổi khác, dấu chân chim cũng hiện rõ bên hai đuôi mắt cô.

    Trong những bài trả lời phỏng vấn, Lee Young Ae từng tiết lộ bí quyết để giữ sắc vóc của mình là uống nhiều nước, sử dụng các loại mỹ phẩm bảo vệ làn da, và điều quan trọng nhất là giữ tâm lý tích cực.



    Lee Young Ae khoe nhan sắc tuổi tứ tuần.

    Ở tuổi tứ tuần, Lee Young Ae hiện có cuộc sống bình dị, gần gũi thiên nhiên bên chồng con. Ngoài công việc, cô cùng gia đình đi dạo trong rừng, cùng nhặt hạt dẻ, vui đùa trong "công viên" của gia đình. Khán giả cho rằng đây cũng là một trong những bí quyết để cô có được nhan sắc quên thời gian như vậy.

    Lee Young Ae là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Diễn viên sinh năm 1971 gây sốt châu Á với Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum... Cô kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young và có một cặp sinh đôi một trai, một gái.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com