Lady Gaga mặc áo lót ra phố cùng bạn trai



    Nữ ca sĩ Lady Gaga mặc thoáng hết cỡ không ngại để lộ bụng ngấn mỡ khi đi uống cafe với người tình Michael Polansky ở Los Angeles cuối tuần qua.



    Lady Gaga tự tin ra ngoài giữa trời nắng trong trang phục kiệm vải. Ngôi sao nhạc pop chỉ mặc áo bra đen kết hợp với quần legging xuyên thấu.


    Ba tháng cách ly ở nhà tránh dịch dường như khiến Gaga mập hơn. Cô lộ vòng hai đẫy đà, vóc dáng xồ xề.


    Giọng ca "Born This Way" đi uống cafe với bạn trai mới, doanh nhân Michael Polansky.


    Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào đầu năm nay. Người yêu của Gaga là CEO của tập đoàn công nghệ Parker kiêm đồng sáng lập Viện nghiên cứu miễn dịch ung thư cùng Sean Parker - cựu chủ tịch điều hành Facebook.


    Khi Covid-19 bùng phát, Gaga và Michael Polansky cách ly cùng nhau. Nữ ca sĩ từng đăng ảnh ở nhà với bạn trai trên Instagram.


    Cặp đôi ôm nhau tình tứ trên đường phố Los Angeles.


    Lady Gaga đã trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm. Cô hai lần hủy hôn với nam diễn viên Taylor Kinney năm 2016 và nhà quản lý tài năng Christian Carino năm 2019. Hè năm ngoái, cô có cuộc tình ngắn với kỹ sư âm thanh Dan Horton.


    Tuần trước, Lady Gaga tham gia talkshow The Project. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô may mắn thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc dù không xinh đẹp và hoàn hảo.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com