Kylie Jenner đi chơi đêm với bạn trai cũ | showbiz24h.us

Người đẹp 22 tuổi Kylie Jenner và rapper Travis Scott được trông thấy rời câu lạc bộ đêm lên xe ra về cùng nhau hôm 13/6.
Để tránh gây chú ý, Kylie Jenner được vệ sĩ hộ tống ra xe trước. Sau đó, Travis Scott mới xuất hiện bên ngoài và lên chiếc xe chờ sẵn của Kylie. Cặp sao cũ cùng mặc đồ đen ton sur ton khi đi chơi ở câu lạc bộ đêm The Nice Guy tại Los Angeles tối thứ 7.



Kylie Jenner và Travis Scott "trốn con" đi chơi riêng. Ảnh: Backgrid.

Kylie và rapper 28 tuổi chưa bao giờ xác nhận quay lại với nhau nhưng hai người nhiều lần được trông thấy đi chơi riêng mà không có con gái nhỏ. Theo Us Weekly, bố và mẹ của bé Stormi vẫn yêu nhau và đang trong quá trình hàn gắn.

Cô út nhà Kardashian chia tay Travis Scott vào tháng 9 năm ngoái sau hơn hai năm gắn bó. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc con gái nhỏ. Nguồn tin tiết lộ rằng Travis đến ở nhà Kylie và bé Stormi trong những tháng giãn cách xã hội vừa qua. Điều này đã giúp hâm nóng mối quan hệ tình cảm của cặp đôi cũ.


Kylie có con gái hai tuổi với Travis Scott.

Vào sinh nhật của Travis Scott hồi tháng 4/2020, Kylie từng viết lời chúc ngọt ngào cho anh: "Chúc mừng sinh nhật ông bố của năm. Em dần phải chấp nhận một sự thật chắc chắn rằng Stormi là cô con gái quấn ba. Nhưng dù thế nào cũng được. Chúng ta đã có một thiên thần nhỏ xinh đẹp, thông minh, đáng yêu và hài hước nhất! Đó là món quà tuyệt vời nhất thế gian. Yêu anh mãi mãi!".

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com