Khi các nữ thần cosplay khiến fan ngỡ ngàng vì tiết lộ giới tính thật

Nổi tiếng với tài trang điểm và cosplay các nhân vật nữ xinh đẹp, gợi cảm, CROME, Rei Dunois hay Takuma Tani khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ là nam.



Cosplayer có nick name CROME là một trong những cái tên nổi tiếng trong giới cosplay Trung Quốc nhờ các màn hóa thân thành nhân vật nữ từ đáng yêu đến gợi cảm. Sau một thời gian hoạt động, CROME khiến nhiều người theo dõi không khỏi ngạc nhiên khi cho biết mình là một người đàn ông 32 tuổi.

CROME vốn là giáo viên Mỹ thuật sống tại Quảng Đông, Trung Quốc. Trong một lần thử mặc đồ nữ năm 2007, anh cảm thấy thích thú và dần tìm hiểu nhiều hơn về cosplay. Đến năm 2012, CROME tự tin diện các trang phục cosplay nữ tham gia sự kiện và từ bỏ công việc giáo viên Mỹ thuật để theo đuổi đam mê toàn thời gian. Sau 8 năm hoạt động, anh có hơn 120.000 follow tại trang cá nhân, được mời tham dự nhiều sự kiện cosplay nổi tiếng.



Được mệnh danh là "nữ thần cosplay Nhật Bản", Rei Dunois luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm đậm, đội tóc giả và diện các bộ trang phục quyến rũ. Nhờ vậy, Dunois sở hữu gần 70.000 follow trên mạng xã hội, phần lớn người hâm mộ là nam giới.


Cuối tháng 3 vừa qua, Dunois khiến nhiều fan "hết hồn" khi bất ngờ đăng tải ảnh mặt mộc. Không chỉ có gương mặt khác xa so với trên mạng, Dunois còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ râu chưa cạo và thân hình vạm vỡ, nam tính.


Để có được vẻ ngoài nữ tính khi lên hình, ngoài kỹ năng trang điểm, Dunois còn nhờ đến nhiều thủ thuật như lựa chọn góc chụp, dùng app chỉnh sửa ảnh hay dùng các loại đạo cụ đặc biệt như trang phục có sử dụng silicone hoặc cao su tạo vòng một giả.



Những màn hóa trang tỉ mỉ cũng giúp Takuma Tani (sinh năm 1977) đánh lừa không ít dân mạng. Tani vốn được biết tới là giọng ca chính trong một ban nhạc rock ở Nhật Bản. Anh phát hiện bản thân có sở thích mặc đồ nữ giới từ 10 năm trước.



Dù đã ngoài 40 tuổi, Tani vẫn có thể hóa thân thành một cô nữ sinh trung học trẻ trung. Vóc dáng nhỏ bé, lối trang điểm chuyên nghiệp cùng giọng nói không quá trầm của anh khiến nhiều người không nhận ra.


Ca sĩ 43 tuổi đã lập gia đình. Anh từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình với hình ảnh nữ sinh. Ngoài thành công với vai trò ca sĩ, Tani còn thành lập một thương hiệu thời trang nữ có tên AtukoSvet Tokyo và kiêm luôn vai trò người mẫu ảnh.
Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com