Kendall Jenner diện trang phục xẻ đến eo

Mẫu thiết kế mà Kendall Jenner mặc trong bộ ảnh mới giúp siêu mẫu khoe được cơ thể chuẩn, nhất là đôi chân dài không tỳ vết.


Trong bộ ảnh mới nhất, Kendall Jenner diện bra-top cùng chân váy dáng latex màu be ton-sur-ton. Trang phục giúp siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới phô diễn thân hình gợi cảm. Phong cách trang điểm và làm tóc của Jenner mang hơi hướm thập niên 1990.



Ở góc chụp đứng, siêu mẫu 9X khoe được đôi chân dài thẳng tắp trong đôi dép quai trong đang là xu hướng thời thượng. Theo thông tin, đây là những khoảnh khắc nằm trong chiến dịch quảng bá cho dòng trang điểm sắp ra mắt của Kendall và Kylie Jenner.



Kylie Jenner viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã mơ ước trình làng bộ sưu tập này từ khá lâu rồi. Tôi hy vọng các bạn sẽ yêu thích nó". Trong khi đó, Kendall Jenner nói: "'Tôi rất hào hứng về cuộc hợp tác lần này với em gái". Một phần lợi nhuận từ dòng mỹ phẩm sẽ được trích quyên góp cho tổ chức bảo vệ quyền và tiếng nói của người da đen.



Đây không phải lần đầu hai chị em Jenner hợp tác. Tháng 6/2017, hai ái nữ ra mắt sản phẩm áo phông số lượng hạn chế mang tên Kendall + Kylie. Tuy nhiên, những mẫu đồ vấp phải phản đối dữ dội vì in hình các nghệ sĩ rap quá cố 2Pac và Biggie Smalls, hoặc những bìa album nổi tiếng, rồi được bán với giá cắt cổ lên tới 125 USD. Cuối cùng, hai chị em phải lên tiếng xin lỗi.



Kendall và Kylie Jenner là cặp chị em tài năng và có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Nếu tình cũ Travis Scott thành công với đế chế mỹ phẩm gần chạm mốc tỷ USD, Kendall Jenner lại là chân dài được săn đón hàng đầu hiện nay. Cô cao 1,79 m, có chỉ số hình thể nóng bỏng và gương mặt cuốn hút.



Trong thời gian tránh dịch, Kendall Jenner ở nhà xem phim, tập gym và trò chuyện với bạn bè (trong đó có vợ chồng Justin Bieber) bằng video call. Trên trang cá nhân, chân dài 25 tuổi nhiều lần chia sẻ ảnh tạo dáng nóng bỏng như một cách giết thời gian.



Theo ước tính của Celebrity Net Worth, Kendall Jenner đang nắm giữ 45 triệu USD - con số không quá lớn so với các chị em. Tuy vậy, trong giới thời trang, chân dài 9X được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" khi liên tục trở thành người mẫu kiếm tiền giỏi nhất các năm 2016, 2017 và 2018 theo như Forbes thống kê.



Song, Kendall Jenner thừa nhận sự giàu có và nổi tiếng đi đôi với áp lực lớn. Gần đây, chân dài phát hiện bản thân mắc chứng rối loạn lo âu. "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong lúc ở nhà, chủ yếu là về sức khỏe tinh thần. Tôi thức dậy vào buổi sáng và lập danh sách những điều cần làm. Đó là một ngày siêu năng suất của tôi. Để giúp bản thân bình tĩnh lại, tôi thường đọc sách hoặc ngồi thiền. Đôi khi, tôi ngồi ngoài trời để hít thở không khí trong lành, tận hưởng thiên nhiên", 9X chia sẻ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com