Kang Ji Hwan kháng cáo án hiếp dâm tập thể

Kang Ji Hwan muốn kháng cáo khi bị phán xử 2,5 năm tù giam do hiếp dâm 2 nữ nhân viên. Tuy nhiên, mong muốn của nam diễn viên không đạt được.
Ngày 11/6, trang Naver đưa tin nam diễn viên Kang Ji Hwan và luật sư xuất hiện tại tòa án Seoul để xin kháng cáo. Trước đó, vào tháng 12/2019, tòa tuyên bố Kang Ji Hwan phải ngồi tù 2,5 năm và bị cơ quan chức năng quản quản thúc trong 3 năm tiếp theo sau khi ra tù với tội danh hiếp dâm tập thể.

Lý do phía Kang Ji Hwan đưa ra là nam diễn viên đã nhận tội ngay từ phiên xét xử đầu tiên. Bên cạnh đó, tài tử này không nhớ sự việc xảy ra như thế nào. Tuy nhiên, quan tòa cho biết bản án của Kang Ji Hwan là thích đáng, không thể giảm nhẹ.



Kang Ji Hwan muốn kháng cáo, nhưng quan tòa bác bỏ. Dư luận Hàn Quốc cho rằng bản án với Kang là quá nhẹ.

Kang Ji Hwan bị bắt vào ngày 9/7/2019. Diễn viên 43 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp 2 người phụ nữ tại nhà riêng ở Gwang Ju. Mặc dù thừa nhận hành vi tấn công tình dục, Kang vẫn khẳng định bản thân không thể nhớ được chuyện gì do quá say.


Hai nạn nhân của Kang Ji Hwan đã phải đi điều trị tâm thần sau khi bị hiếp dâm.

Bên cạnh đó, công tố viên đã tiết lộ một thông tin khiến công chúng rất phẫn nộ. Cụ thể, theo lời tường thuật của ông Park, một lãnh đạo tại Huayi Brothers - nơi hai cô gái và Kang Ji Hwan làm việc - đã đe dọa, ép buộc nạn nhân phải nói những lời khai có lợi cho Kang. Người này tuyên bố hai cô gái sẽ không nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào nếu không đồng ý thỏa thuận trong êm đẹp với nam diễn viên.

Ngoài việc phạt tù, nam diễn viên còn bị phạt 120 giờ lao động công ích và bắt buộc học 40 giờ điều trị tâm lý dành cho tội phạm tình dục. Tòa án còn tuyên bố Kang Ji Hwan sẽ bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình cũng như tham gia vào các công việc của ngành giải trí trong 3 năm.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Anh tham gia nhiều dự án nổi tiếng như Coffee House, Lie to Me, Hong Gil Dong…

Sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp, Kang Ji Hwan bị nhà sản xuất phim Joseon Survival hủy vai chính. Công ty quản lý Huayi Brothers cũng thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam diễn viên.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com